“Đốn Tim” chị em trong 2’ bằng áo vest nam Hàn Quốc!!

Mặc Vest Hàn Quốc đẹp như sao Hàn.

Áo vest nam Hàn Quốc trên phim ảnh được khắc họa vô cùng tinh tế và lịch lãm. Hình ảnh nam chính mặc vest lịch sự và phóng khoáng cặp kè cùng dàn gái đẹp tuyệt sắc, luôn tỏ rõ sự quan tâm đã in sâu vào tâm lý các chị em. Khi mà ai cũng ao ước có một người yêu dáng đẹp như sao Hàn. Vì vậy, Vest Hàn Quốc rất được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm kiếm.
ao vest nam han quoc ha noi
Vest Hàn So Kool
Còn gì tuyệt vời hơn khi “Đốn Tim” nàng bằng một bộ vest nam đẹp chuẩn sao Hàn.

100% Vest Hàn Quốc được may bởi thợ may lành nghề.

Mỗi cảnh quay đều có dụng ý quảng cáo hình ảnh và đất nước con người Hàn Quốc. Nên mọi trang phục của diễn viên đều được may thủ công để đảm bảo khi mặc sẽ tôn được dáng của nhân vật. Với áo vest nam thì công việc may đo càng được quan tâm hơn, vì nhân vật chính mặc gì, ăn gì đều được người hâm mộ soi mói và tìm kiếm mua theo. 

ao vest nam han quoc ha noi
Vest đẹp phải theo số đo
Trong phim Hàn Quốc bạn luôn tự hỏi, sao nam chính mặc vest đẹp thế, chuẩn thuế..khoác cái gì lên cũng đẹp. Xin thưa với bạn rằng, mỗi người có một số đo của riêng mình, nên khi lựa chọn trang phục họ đã cắt ngay một bộ cho mỗi nhân vật. Điều này lý giải vì sao trong phim nhân vật nam  nào cũng mặc áo vest nam rất đẹp. Sự tỉ mỉ này tuy tốn kém nhưng lại có tác dụng rất lớn đến hình ảnh, Phong cách thời trang Hàn Quốc.

ao vest nam han quoc ha noi
Cử động vô cùng thoải mái, ôm sát dáng người
Ngoài việc phù hợp với số đo của nhân vật, khi may đo áo vest nam còn giúp nhân vật cử động thoải mái ngay cả trong những cảnh đấm đá. Điều này là không thể nếu lựa chọn những bộ vest nam may sẵn. Vì số đo không chuẩn nên dẫn tới cử động khó khăn, gây mất tự nhiên trong các pha hành động.

Lời khuyên đầu tiên cho các bạn khi muốn xây dựng hình ảnh “NAM CHÍNH” trong lòng chị em thì nên may cho mình một bộ vest nam đúng số đo của riêng mình.

Vest Hàn Quốc kiểu dáng không giới hạn.

Thợ may châu Âu là những người khai sinh ra áo vest, và Hàn Quốc là những nhà thiết kế tuyệt vời, tạo ra vô vàn kiểu dáng vest nam thời thượng. 

Thật vậy, với những nhà thiết kế Hàn Quốc dường như không có một giới hạn hay quy chuẩn nào trong thiết kế và may đo áo vest nam Hàn Quốc. Từ những mẫu áo vest nam cổ điển, họ đã sáng tạo ra vô vàn kiểu vest với họa tiết khác nhau mà không làm mất đi hình ảnh áo vest sang trọng.

ao vest nam han quoc ha noi
Thiết kế đa dạng, phối đồ đẹp mắt
Nếu bạn là người thường xuyên xem phim hoặc nghe nhạc Hàn Quốc, bạn sẽ thấy rằng, mỗi sự kiện, mỗi buổi họp báo hình ảnh các NAM CHÍNH luôn khoác lên những bộ vest khác nhau. Không trùng nhau trong bất kỳ sự kiện nào. Điều này làm họ luôn trở lên tươi mới trong mắt khán giả.

Sự đa dạng chất liệu cũng là thế mạnh của vest Hàn Quốc, từ chất liệu coston phổ biến đến chất liệu nhung, dạ, nỷ…đều được thợ may Hàn Quốc xử lý khéo léo, tạo lên những bộ cánh sang trọng, lịch lãm. Và những người góp phần tạo lên thương hiệu áo vest nam Hàn Quốc chính là các diễn viên truyền hình.

ao vest nam han quoc ha noi
Vest đẹp toát lên sự mạnh mẽ cuốn hút

Làm thế nào để có một bộ vest đẹp chuẩn sao Hàn?

Bạn muốn có một bộ áo vest nam Hàn Quốc với số đo của riêng mình, muốn tôn dáng và xóa nhòa các khuyết điểm? Sẽ chẳng có lựa chọn nào tuyệt vời hơn là đi may luôn cho mình một bộ vest nam Hàn Quốc thời thượng.

ao vest nam han quoc ha noi
May đo vets nam chuẩn sao Hàn
Khi may đo, bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng, thiết kế, cách phối đồ. Trên hết là cam kết 100% vừa vặn với số đo của bạn. Tuyệt vời nhất đó là khả năng cử động thoải mái khác xa các bộ vest nam bán sẵn ngoài thị trường.

aovestnamhanquoc.com là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn may đo áo vest nam kiểu dáng Hàn Quốc tại Hà Nội. Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi thợ may hàng đầu ĐÀM HẢI LONG, với 8 năm kinh nghiệm cắt may áo vest thời trang cho các bạn trẻ. Với phương châm “HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG VỪA Ý”.

Bạn nên nhớ rằng “MỖI NGƯỜI CÓ MỘT BỘ VEST CỦA RIÊNG MÌNH” Nên nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy comment bên dưới, hoặc call đến số 0966.675.136 để được giả đáp.

ĐÀM HẢI LONG – MAY ĐO ÁO VEST NAM HÀN QUỐC SỐ 1 HÀ NỘI.

ao vest nam han quoc ha noi
Lên đầu trang