9 lý do không nên mua áo vest nam may sẵn

áo vest nam may sẵn

Lưu ý khi mua áo vest nam may sẵn

Bạn đang băn khoăn nên may vest nam hay mua áo vest nam may sẵn? Hãy tham khảo 9 lý do vì sao không nên mua áo vest nam may sẵn sau đây rồi hãy đưa ra quyết định của mình.

Lý do 1: Áo vest nam may sẵn không phải ai mặc cũng đẹp.

Đây là lý do chính, vì áo vest nam may sẵn được thiết kế và may đo theo số đo tiêu chuẩn. Nếu bạn có body đẹp và chuẩn thì sẽ không gặp vấn đề gì. Nhưng nếu bạn thấp, gầy hoặc béo thì quả thật là rắc rồi.

Lý do 2: Áo vest nam may sẵn không có size của tôi.

Vào một này đẹp trời, bạn dạo quanh các shop mặt đất (các cửa hiệu bán áo vest nam may sẵn) và khoác lên mình một chiếc áo vest nam,  và ưng ý với kiểu dáng đó. Kiểu dáng thì đẹp, khoác lên thì cũng ưng ý nhưng “Hết SIZE rồi em ơi”……Quả thật bạn quá đen!

Lý do 3: Có vest đẹp, nhưng cái quần ở đâu?
áo vest nam may sẵn

Sau khi đã đi khắp các cửa hàng và lựa cho mình được một chiếc áo vest nam đẹp. Và đột nhiên bạn nhớ rằng mình cần thêm một cái quần cho đồng bộ. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chiếc áo vest và chiêc quần may mắn của bạn cùng 1 size. Nhưng sẽ ra sao khi bạn chỉ mặc vừa áo mà không vừa quần ^^ Chẳng nhẽ lại lấy áo rồi đi tìm chiêc quần. Thật là mất thời gian.

Lý do 4: Áo có, quần có nhưng màu cọc cạch

Bạn sẽ là người cực kỳ may mắn nếu tìm được một bộ áo vest nam may sẵn mà quần và áo đồng bộ. Đây là điều ít xảy ra khi đi mua áo vest nam may sẵn. Vì thường người ta sẽ may áo và quần bằng 2 cây vải không đồng màu nhau. Bạn hãy chú ý đến “Ánh màu của áo và quần” Nếu quần và áo không đồng màu sẽ mất đi tính thẩm mỹ.

Lý do 5: Bạn trả 1 triệu cho cả bộ và đòi phải dùng vải xịn?

Kính thưa với bạn rằng, với 1 triệu thì bạn có đi khắp cả nước Việt Nam này, cũng không tìm ra được một bộ vest nam may sẵn dùng vải chất lượng. Hãy luôn nhớ 1 câu các cụ dạy rằng “Tiền nào của đấy

Lý do 6: Tôi muốn thêm 1 chút vải phối vào đây, A giúp tôi sửa nó nhé?

Nếu bạn muốn thêm thắt các chi tiết làm nổi bật chiếc áo vest nam may sẵn của mình thì tôi khuyên bạn hãy bỏ ý định đó đi. Vì chi phí sửa lại cái áo vest đó sẽ tương đối tốn kém. Và chưa chắc khi thêm vào bạn sẽ hài lòng, lúc đó bạn lại không thể không mua được.

Lý do 7: Sao cửa hàng bên kia có 500k mà ở đây bán những 1 triệu?

Giá cả của áo vest nam may sẵn không có một mức giá cụ thể. Vì chi phí thuê cửa hàng ở mỗi địa điểm là khác nhau, vì vậy chi phí phải cộng vào giá bán là khác nhau. Bạn nên hiểu rằng, giá áo vest nam may sẵn có thể rất rẻ, nhưng cửa hàng không thể bán rẻ cho bạn được.

Lý do 8: Vài ngày nữa là đến ngày cưới, ra tiệm mua một bộ là xong ấy mà!!!
áo vest nam may sẵn 
Nếu bạn có cẩu thả đến đâu thì cũng không nên quá xuề xòa trong ngày cưới. Chiếc áo vest cưới là một tiêu chuẩn bắt buộc trong bất cứ hôn lễ nào. Nếu bạn chọn bừa một bộ áo vest nam may sẵn giá rẻ thì vô hình chung bạn đã làm xấu mặt của chính gia đình bạn. Vì vậy, hãy sáng suốt và nên có kế hoạch trước cho trang phục của mình.

Lý do 9: Về nhà tôi lại thấy không ưng ý và muốn trả lại hàng?

“Không ưng thì đem trả lại có sao đâu, tôi vừa mới mua ở đây mà” đây là câu nói chúng ta thường dùng khi trả lại hàng. Tuy nhiên, với đa số chúng ta đều hiểu rằng luật bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam hầu như không phát huy được mục tiêu cao quý của nó. Nếu bạn mua ở cửa hàng lớn, uy tín thì bạn có thể trả lại và không gặp vấn đề gì. Nhưng nếu bạn mua ở shop nhỏ lại đi trả đúng ngày mùng 1…..Tôi nghĩ bạn cũng hình dung được kết quả.

Trên đây chỉ là 9 lý do mà khách hàng đến may áo vest nam Hàn Quốc của mình gặp phải. Sau khi  mua được một bộ áo vest nam không ưng ý họ tìm đến mình để nhờ sửa hộ. Mình cũng thấy nực cười rằng, có nhiều người đem đến bộ vest nam nói rằng mua ~2tr, mình chẳng biết nói với họ thế nào khi họ đã bị một trái đắng như vậy.

Hãy nhớ rằng “ Mỗi người có một bộ vest của riêng mình” Cho dù bạn có thấp, gầy hay béo. Bạn vẫn có thể mặc áo vest nam phong cách thời trang Hàn Quốc.
Lên đầu trang