Thời trang nam 2014: Sơ mi kẻ và vest?

Xu hướng thời trang nam 2014 với sơ mi kẻ và vest

Thời trang nam 2014 hiện đại và phong cách. Với sự ảnh hưởng của phong cách thời trang hàn quốc nên xu hướng thời trang nam cao cấp không nằm ngoài quy luật này. Phải nói rằng với nền công nghiệp thời trang phát triển của Hàn Quốc, thật khó mà có thể phàn nàn gì về kiểu dáng và chất liệu.

thời trang nam hàn quốc
Sơ mi và vest, quyền lực của phái mạnh

Với nam giới thì có 2 kiểu áo toát lên phong cách lịch lãm đó là áo vest nam và sơ mi nam. Vậy 2 kiểu áo này trong năm 2014 có gì đặc biệt?

Áo sơ mi nam: Thời trang mùa hè năng động

Thời trang nam công sở 2014 chú yếu là sơ mi nam vào mùa hè và áo vest nam vào mùa đông. Với thiết kế trẻ trung và hiện đại, phong cách thời trang nam hàn quốc rất phù hợp với các bạn trẻ năng động và có đam mê thời trang.

áo sơ mi nam hàn quốc
Sơ mi hàn quốc đa dạng màu sắc
Một chiếc áo sơ mi hàn quốc khác hoàn toàn so với sơ mi truyền thống của Việt Tiến hay bất kỳ công ty may nào khác ở Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp các quan chức nhà nước mặc những chiếc áo sơ mi đắt tiền của các hãng danh tiếng, nhưng không thể bắt gặp các bạn trẻ năng động mặc những chiếc áo như vậy. Bởi vì những lý do sau đây:

 
áo sơ mi nam hàn quốc
Áo sơ mi Hàn Quốc may theo dáng người mặc
Áo sơ mi nam hàn quốc thường may ôm theo phom người mặc, làm toát lên vẻ đẹp hình thể. Còn sơ mi Việt Tiến thường giúp các quan chức che dấu đi bụng bia của mình.

Áo sơ mi nam Việt Tiến thường thiết kế bụng rộng và tay rộng giúp cử động được thoải mái. Còn sơ mi nam Hàn Quốc thì chú trọng đến dáng người và các đồ phối kèm theo.

Áo sơ mi nam hàn quốc 2014 thường có màu sắc và thiết kế trẻ trung hơn so với các loại áo sơ mi may sẵn. Trên hết là giá thành rẻ hơn nhiều so với sơ mi Việt Tiến hay nhà bè.

áo sơ mi nam hàn quốc
Kiểu dáng trẻ trung
áo sơ mi nam hàn quốc
Đa dạng chất liệu
áo sơ mi nam hàn quốc
Màu sắc tinh tế
áo sơ mi nam hàn quốc
Phù hợp với công sở
mua hàng trên mạng
Nạn nhân của mua hàng trên mạng?
Thời trang nam công sở 2014 đang thịnh hành xu hướng áo sơ mi kẻ caro, với các màu sắc nổi bật như: đỏ, nâu, xanh….vv Một phong cách rất trẻ trung và phù hợp với các bạn trẻ yêu thích thời trang.

Áo vest nam công sở: thời trang nam Hàn Quốc phong cách

Vào mùa đông, ngoài những chiếc áo khoác nam như: Áo phao béo, áo nỷ, áo gió thì áo vest nam là một món đồ không thể thiếu. Với áo vest nam hàn quốc, ngoài mặc đi làm bạn có thể mặc ở mọi thời điểm như: đi đám cưới, đi sinh nhật, đi ăn tiệc…hay đi chơi mà không làm mất đi vẻ trang trọng của buổi lễ.

áo vest nam hàn quốc
Áo vets nam mùa hè tươi mát
Thật khó có thể hình dung nếu như bạn không có một bộ áo vest nam thời trang nào. Mỗi người đàn ông đều phải có một bộ vest cho riêng mình. Bởi vì, áo vest nam thể hiện sự lịch sự và tôn trọng đối với các sự kiện lớn khi bạn được mời hay do chính bạn tổ chức.


Bạn sẽ trông như thế nào nếu như trong các buổi lễ trang trọng của công ty, khi mà xung quanh mọi người đều mặc vest và chỉ có mình bạn mặc áo phao béo hay bất kỳ chiếc áo nào khác không phải áo vest. Quả thật, bạn sẽ trông thật lạc lõng.

áo vest nam hàn quốc
Áo vest chú rể lịch lãm
Áo vest nam không phải là hình ảnh đại diện cho thời trang nam cao cấp. Khi nhắc đến áo vest mọi người thường hình dung ra những bộ vest may rất đắt tiền và phải may bởi các nhà may danh tiếng. Sự thật không phải như vậy. Bạn hoàn toàn có thể có một bộ áo vest nam đep với chi phí vừa phải. Quan trọng hơn là bạn phải đi may vest nam chứ không được mua vest nam may sẵn.

Xu hướng thời trang nam Hàn Quốc đã ảnh hưởng rất nhiều đến cách thiết kế và xử lý áo vest nam truyền thống. Nếu bạn có xem những bộ phim hàn quốc. Bạn có thể thấy rằng, với bất kỳ phom người nào, dù gầy hay béo thì các nhà thiết kế áo vest nam Hàn Quốc cũng có thể che dấu được khuyết điểm. Bởi vì áo vest của họ may chuẩn theo số đo người mặc và mỗi người đều có một bố vest cho riêng mình.

Vì sao bạn phải may vest nam?

Như tôi đã đề cập ở trên, mỗi người đều có một bộ vest nam cho riêng mình vì số đo của mỗi người là khác nhau. Khi đi may áo vest nam Hàn Quốc, bạn được đảm bảo là may đúng số đo và theo fom dáng của chính mình. Tất cả các nhược điểm trên cơ thể bạn đều có thể bị xóa nhòa nhờ tài cắt may của những người thợ lành nghề.

 
áo vest nam hàn quốc
Thiết kế trẻ trung, màu sắc hài hòa
Chất liệu vải may áo vest là do bạn lựa chọn. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Và chắc chắn bạn sẽ có loại vải phù hợp với túi tiền của mình.

Khi may vest nam bạn có thể tự do lựa chọn phong cách thời trang nam trẻ trung, phù hợp với sở thích của mình: từ màu sắc cho đên kiểu dáng…tất cả đều được đáp ứng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc may đo, tư vấn phong cách thời trang nam tại Hà Nội. Tôi ĐÀM HẢI LONG hoàn toàn tự tin vào cách thiết kế và tư vấn của mình. Trên hết, tôi có thể đảm bảo rằng “bạn chỉ phải chi trả nếu bạn cảm thấy hài lòng”. Đây cũng là phương châm giúp tôi hoàn thiện kỹ năng của riêng mình. 

Tôi luôn đặt mình vào địa vị khách hàng. Sẽ thật lố bịch nếu nhận một khoản tiền không xứng đáng.

áo vest nam hàn quốc
Thích hợp với mọi hoàn cảnh
Nếu bạn cần tư vấn thời trang nam Hà Nội hãy đừng ngần ngại, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với tôi. Chắc chắn tôi sẽ làm bạn hài lòng ngay lần may đầu tiên với giá cả không thể tốt hơn.

Hãy nhớ rằng: Số đo của bạn – bàn tay tôi

Lên đầu trang