Mỗi người có một bộ vest của riêng mình!

Áo vest nam hàn quốc nên mua sẵn hay may đo?

Rất nhiều bạn đang băn khoăn về 2 vấn đề trên. Nhưng tựu chung lại, dù bạn có lựa chọn phương án nào thì bạn cũng phải ghé qua www.aovestnamhanquoc.com. Vì sao lại như vậy?

ao vest nam han quoc
Dù mua hay may sẵn bạn vẫn phải ghé qua chố mình :)

Áo vest may sẵn mặc không vừa và ghé qua sửa

Rất nhiều trường hợp đã mang vest qua chỗ mình để sửa. Với cửa tiệm của mình thì tất cả các khách hàng đều được chào đón như nhau. Không kể bạn may ở đâu, mua ở đâu, nếu các cửa tiệm đó không làm bạn hài lòng thì hãy để cửa tiệm của Đàm Hải Long giúp bạn với chi phí thỏa thuận hợp lý.

Với tay nghề may vest nam tại Hà Nội lâu năm, ngoài những lỗi có thể sửa còn có những lỗi không thể sửa, chẳng hạn như:

- áo hay quần quá cộc – > bó tay

- áo quá chật và đường may đã bị chặt hết cỡ –> bó tay

- Vết chém ngang lưng –> bó tay (thay cả phần sau áo sẽ dẫn đến chênh lệch ánh màu)

- Bị chó gặm hỏng hết viền áo –> bó tay

- ánh màu giữa các bộ phận áo không đồng đều –> bó tay

Với những lỗi trên không hẳn là không sửa được mà do chi phí sửa bằng với chi phí bạn may đồ mới. Vì vậy, nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa áo vest nam thì vui lòng đem áo đến, mình sẽ tham vấn cho bạn nên hay không nên sửa.

May lần 1 chắc chắn sẽ đến may lần 2

ao vest nam han quoc
Tất cả vì quyền lợi khách hàng
- Khách hàng phản hồi tốt đã là quý

- Khách hàng quay lại may là tuyệt vời

- Khách hàng giới thiệu thêm bạn đến may là thành công.

Với phương hướng phát triển như vậy, cửa tiệm may áo vest nam thời trang Hàn Quốc của mình đã có thể nói là gặt hái được thành công nhất định. Khách hàng quay lại và giới thiệu thêm bạn rất nhiều và mình cảm thấy tự hào về điều đó.

Với nhiều cửa hàng, khi có lượng khách nhất định họ sẽ bắt đầu điều chỉnh giá tiền công. Nhưng với áo vest nam Hàn Quốc – Đàm Hải Long sẽ không có chuyện đó trong 1,2 năm tới. Vì đối tượng khách hàng của mình là những bạn trẻ, mới bắt đầu khởi nghiệp. Và thật vui khi được chia sẻ một phần gánh nặng với các bạn. 

Có nhiều người hỏi, sao không thuê cửa tiệm to hơn, ở vị trí đẹp hơn? Xin trả lời các bạn rằng, chi phí đó sẽ được tính vào tiền công và mình tin rằng khách hàng của mình sẽ không bao giờ thích điều đó. 

Một lần nữa xin gửi lời tri ân đến các bạn đã,đang và sắp đến may tại tiệm của mình. Mỗi khách hàng ra về và để lại comment Facebook và Google+ là động lực tạo lên uy tín của tiệm mình.
Lên đầu trang