Tư vấn may áo vest nam dành cho người gầy

Áo vest nam dành cho người gầy cần chú ý

May áo vest nam cho người gầy (ốm) khó hơn may áo vest nam cho người béo. Vì vậy, cần đặc biệt lưu ý fom người gầy trước khi bắt đầu tiến hành may áo vest nam.

may áo vest nam cho người gầy
Người gầy mặc áo vest nam thế nào?

Hãy tham khảo một số gợi ý sau trước khi may vest nam

Tại sao may vest nam cho người gầy lại khó hơn?

Người gầy theo quan điểm chung là những người thiếu cân. Với tạng người nhỏ, không có ngực, không có mông vì vậy khi mặc áo vest nam sẽ không làm nổi bật được vẻ đẹp của bộ vest nam. Vì vậy khi may vest nam cho người gầy sẽ phải căn chỉnh (độn hàng ^^) nhiều hơn.

may áo vest nam cho người gầy
Không ngực, không mông không phải là lỗi của bạn ^^

Dáng người gầy thường cao kết hợp với thân hình gầy tạo lên hiệu ứng cao liêu khiêu nên khi may quần áo sẽ khó hơn.

Người gầy tay chân đều nhỏ nhìn rất thiếu sức sống, khi mặc áo vest nam sẽ không căng được phần vai áo, nếu may không chuẩn thì phần trước và sau vai áo thường bị trùng xuống nhìn rất zúm zó.

Người gầy thường không có ngực vì vậy nếu mặc áo vest nam may sẵn thông thường sẽ không căng được phần ngực lên được. Bên cạnh đó là không có mông, nên khi mặc quần may không chuẩn sẽ nhìn phẳng lỳ từ đầu tới chân không có gì nổi bật.

May áo vest nam cho người gầy và cách khắc phục nhược điểm.

Khi may vest nam cho người gầy việc đầu tiên cần phải có con mắt định lượng chuẩn về tỷ lệ thân hình của người gầy. Sau đó tiến hành lấy số đo chuẩn. Tùy theo fom người mà cắt theo số đo người gầy cho chuẩn. Để may vest nam cho người gầy đẹp, thì việc cắt hàng chuẩn là ưu tiên hàng đầu, quyết định đến 70% vẻ đẹp của bộ vest.

may áo vest nam cho người gầy
Cắt may cho người gầy thường khó hơn so với người béo

Xử lý vấn đề vai áo vest nam dành cho người gầy thường mặc bị trùng và không căng. Tùy theo dáng người mà người thợ may vest có thể độn thêm phần vai áo bằng miếng lót mỏng. Không phải bộ vest nào cũng phải độn, nhưng đây là cách xử lý hiệu quả nhất để khắc phục nhược điểm đầu tiên.

Xem thêm: May vest cưới đẹp tại Hà Nội - Vest Đàm Long

may áo vest nam cho người gầy
Người gầy nên mặc đồ sáng màu

Xử lý vấn đề khi người gầy mặc áo vest nam không có ngực. Đây là phần xử lý tương đối khó với thợ may chưa có kinh nghiệm. Như đã nói ở trên phần lấy số đo chuẩn là vô cùng quan trọng vì mỗi người có một fom khác nhau nên khi may phần này phải cắt sao cho hợp. Phần thân áo có thể cắt nhỏ hơn hoặc rộng hơn tùy thuộc vào fom người, để khi mặc người gầy vẫn có ngực. Ngoài vấn đề cắt theo số đo thì có thể độn thêm một miếng lót làm cứng phần ngực áo, hoặc cố định phần ngực áo để người gầy mặc áo vest nam kiểu nào cũng có ngực (giống như áo cup ngực của chị em vậy ^^).

 
Xử lý phần mông quần. Ngực lép + mông teo là căn bệnh chung của người gầy. Phần áo coi như đã xử lý xong, đền phần quần thì đơn giản hơn nhiều. Tất nhiên người gầy thì không thể mặc quần bó sát được, vì nếu mặc bó sát thì chẳng khác nào que tăm cả. May quần cho người gầy thì thường phải nới rộng để tạo cảm giác có da có thịt. Nhưng rộng bao nhiêu để cân đối với phần mông thì lại phải căn cứ vào số đo chuẩn. Phần mông thì chắc chắn không thể độn hàng như chị em được, mà chỉ có thể cắt lượn theo fom người. Đây là kỹ thuật xử lý cần phải có tay nghề mới cắt chuẩn được.

Một số gợi ý kiểu dáng và màu sắc của áo vest nam dành cho người gầy

Người gầy nên tránh mặc áo vest nam kẻ sọc, vì kẻ sọc làm tăng thêm hiệu ứng cao kều và gầy gò.
Người gầy ngoài áo vest nam màu đen cơ bản, có thể  chọn những màu áo vest sáng như: áo vest nam màu trắng, xanh coban..tránh các màu như xanh đậm, màu tím đậm..

may áo vest nam cho người gầy
Áo vest nam sáng màu là lựa chọn tốt cho người gầy

Kiểu dáng áo vest nam dành cho người gầy thì tùy theo dáng người cao hay thấp mà chọn áo vest nam một hoặc 2 cúc cho phù hợp.

 
Việc chọn áo sơ mi kết hợp với áo vest nam cũng vô cùng quan trọng. Người gầy nên mặc áo sơ mi hàn quốc sáng màu, có thể mặc kẻ caro nhưng nên tránh mặc kẻ sọc và tránh áo sơ mi đen.

Một số phụ kiện khi mặc chung với vest để tôn thêm quyền lực, như đồng hồ và giầy nam cũng là lựa chọn đáng lưu ý. Không nên sử dụng đồng hồ có mặt lớn và giầy nam quá khổ.

Ngoài việc độn thêm đồ vào bộ áo vest nam thì người gầy có thể mặc nhiều lớp để cải thiện số đo các vòng, đồng thời làm tôn thêm dáng của bộ vest nam.

May áo vest nam dành cho người gầy có đắt không?

Gầy hay béo không ảnh hưởng đến tiền công may vest nam. Mà đắt hay rẻ cũng chỉ chênh nhau về số tiền bạn mua vải và số chênh lệch này là không đáng kể.

 
may áo vest nam cho người gầy
Mặc thêm áo ghine bên trong giúp bạn làm căng vùng vai

Dùng nhiều miếng lót để độn hoàn toàn không làm gia tăng số tiền bạn phải bỏ ra, vì vài miếng lót đó không đáng tiền như bạn nghĩ mà đó là công việc phải làm của người thợ may.

May khó hơn không đồng nghĩa với việc phải chi trả tiền công nhiều hơn đó là khẳng định của tôi dành cho bạn. Vì công việc của tôi là làm bạn hài lòng, nên có khó đến đâu tôi cũng phải hoàn thành.

Một vài mẫu áo vest nam Hàn Quốc dành cho người gầy

ao vest nam han quoc rất phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể để ý thấy các ban nhạc nam hàn quốc fom người rất nhỏ  nhưng khi mặc áo vet nam thì rất đẹp. Đó là nhờ vào kỹ thuật may che dấu gần hết khuyết điểm của cơ thể.

may áo vest nam cho người gầy
Người gầy và Phong cách thời trang hàn quốc
may áo vest nam cho người gầy
Mặc nhiều áo bên trong cũng là một giải pháp
may áo vest nam cho người gầy
Vừa mặc ghine vừa mặc sơ mi làm bạn có da có thịt hơn
may áo vest nam cho người gầy
Áo vest cưới đep dành cho chú rể
may áo vest nam cho người gầy
Một set đồ trắng tuyệt đẹp
may áo vest nam cho người gầy
Áo vest nhung nam cũng là một gợi ý cho bạn
may áo vest nam cho người gầy
Hãy nhớ luôn luôn chọn màu sáng
may áo vest nam cho người gầy
Nếu chán áo vest nam màu đen bạn có thể phối thêm để tạo sự nổi bật
may áo vest nam cho người gầy
Áo vest nam mùa hè phù hợp với công sở
may áo vest nam cho người gầy
Hạn chế mặc vest đen mùa hè do hấp thụ nhiệt lớn
may áo vest nam cho người gầy
Người gầy qua bàn tay thợ may sẽ trông như thế này ^^
may áo vest nam cho người gầy
Phối nhiều màu sáng sẽ khiến bạn nổi bật hơn tất cả

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may vest nam cho người gầy. Nếu bạn đang cần một địa chỉ may vest nam uy tín tại Hà Nội, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với Đàm Hải Long, chắc chắn bạn sẽ có một bộ áo vest nam ưng ý. Trên hết, tôi cam kết chỉ nhận thù lao nếu làm bạn hài lòng.
Lên đầu trang