Áo vest nam Hà Nội: địa chỉ may áo vest nam đẹp

Áo vest nam Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tìm địa chỉ may vest nam đẹp tại Hà Nội hãy liên hệ với Đàm Hải Long thợ may vest nam giá rẻ. Với phương châm “Cam kết hoàn tiền nếu không vừa ý”

    áo vest nam hà nội

    May áo vest nam rẻ nhất Hà Nội chất lượng có đảm bảo?

    Với giá cả công khai minh bạch, trên hết là mức giá cho bạn tìm mờ mắt tại Hà Nội cũng không đâu may vest nam giá rẻ hơn chỗ tôi mà chất lượng tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may, tôi dám khẳng định rằng “chỉ cần nhìn form người bạn là tôi biết, tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

    áo vest nam hà nội

    Về đường may vest nam của tôi, tuy không phải là thợ may áo vest nam đẹp nhất Hà Nội. Nhưng tôi xin thỉnh giáo các sư phụ nghề may và sẵn sàng đàm đạo với họ hàng giờ để tìm ra nhược điểm.

    Xem thêm: Áo vest cưới 2014 có gì HOT?

    Nếu bạn không yên tâm về chất liệu vải tôi sử dụng, hãy đem vải của bạn đến rồi so sánh với chất liệu vải tôi sử dụng. Nếu chất lượng không tương xứng với giá thành hãy “chặt đầu tôi đi”.

    Vì sao giá may áo vest nam tại Hà Nội lại rẻ hơn cả các tỉnh lẻ?

    Với phương châm phục vụ quần chúng, những bạn trẻ là sinh viên và những bạn trẻ đang khởi nghiệp. Tôi không bao giờ lấy giá quá cao vì tôi đặt mình vào địa vị của họ. Trên hết tôi cũng đang trong quá trình xây dựng thương hiệu cho chính mình.

    áo vest nam hà nội

    Tôi chỉ là kẻ làm thuê cho chính tôi. Tôi không thuê cửa hàng để không phải mất thêm chi phí. Chính vì không mất phí thuê cửa hàng nên giá tiền công may áo vest nam Hàn Quốc của tôi rẻ nhất Hà Nội.

    Không công ty, không mất chi phí quản lý ^^

    Hiện tại tôi đang công tác trong một công ty may vest nam lớn nhất nhì Hà Nội. Tôi có được sự hỗ trợ của nhiều đồng nghiệp nhằm hạ giá thành.

    Tại sao bạn nên may áo vest nam Hà Nội tại chỗ tôi?

    áo vest nam hà nội

    May vest nam giá rẻ nhất Hà Nội. Tôi sẻ gửi bạn thêm tiền nếu bạn tìm được địa chỉ may vest nam đẹp mà giá rẻ hơn tôi.

    Bạn chỉ trả tiền nếu cảm thấy vừa ý. Nếu bạn không vừa ý mà miễn cưỡng lấy hàng tôi cũng không chấp nhận. Và tôi biết rằng, do tay nghề mình vẫn còn non và xanh, cần phải nâng cao hơn^^

    Bạn có thể đem vải đến nếu không tin tưởng vải tôi dùng. Nhưng bạn nên nhớ rằng, tôi là thợ may vest nam không chuyên nghiệp cho lắm (mới có 8 năm thôi) nên chắc chắn tôi chọn vải sẽ tốt hơn của bạn.

    Phong cách làm việc cũng không chuyên nghiệp lắm, chỉ chắc chắn với bạn là giao hàng đúng hẹn ^^

    Bạn không cần phải có thân hình đẹp. Điều bạn cần làm là đến chỗ tôi lấy số đo việc còn lại “Hãy để tôi lo”

    Nếu bạn cảm thấy hài lòng thì comment G+ hoặc FB tôi sẽ rất vui và bạn đã góp 1 phần nhỏ vào việc tạo danh tiếng áo vest nam Hà Nội cho tôi.

    Nếu bạn sống tại Hà Nội và có 1 chiếc vest nam phong cách thời trang Hàn Quốc cần sửa chữa, đừng ngần ngại hãy mang đến chỗ tôi. Chúng ta sẽ thỏa thuận giá cả và cam kết giá sửa chữa sẽ rẻ giật mình.

    ĐÀM HẢI LONG – MAY VEST NAM HÀN QUỐC – CAM KẾT HÀI LÒNG

    áo vest nam hà nội
    Lên đầu trang