Vest Nam 2016: Sự nổi loạn của màu sắc

Sự nổi loạn màu sắc của áo vest nam 2016

Các mẫu thiết kế áo vest nam trẻ trung 2016 đã bắt đầu được tung ra thị trường nhằm đón đầu xu hướng thời trang thu đông 2016 - 2017. Với đa dạng chất liệu, phong cách thiết kế và đặc biệt là sự nổi loạn về màu sắc, các nhà tạo mẫu Hàn Quốc đã không làm các tín đồ thời trang thất vọng với các mẫu áo vest nam hàn quốc mới nhất.
 
 
vest nam han quoc

Hãy cùng tôi điểm qua một số mẫu vest xu hướng mùa đông năm nay

Vest nam Hàn Quốc với thiết kế độc đáo

Khác với mọi năm, các nhà thiết kế luôn tuân thủ theo cách cắt may áo vest nam truyền thống, không có nhiều nét đột phá. Mùa đông năm nay lại là một sự nổi loạn thực sự. Với nhiều kiểu dáng khác nhau.
 
vest nam han quoc

Thiết kế đơn giản không cầu kỳ, dáng áo ôm sát theo body người mặc. Với áo vest kiểu này phù hợp với đa số người mặc. Màu sắc ưa dùng của các bạn nam luôn là vest nam màu đen nam tính.
 
vest nam han quoc

Với một chiếc cavat nhỏ, trông bạn sẽ trẻ trung hơn nhiều
Kiểu đuôi áo phá cách
 
Với cách thiết kế này thì hầu như rất kén người mặc. Chỉ thích hợp với những bạn dáng nhỏ và có chiều cao tương đối. Khi cắt áo kiểu này, người thợ may vest nam sẽ lựa theo form dáng cơ thể để có căn chỉnh phù hợp với phần đuôi áo. Và tất nhiên không phải ai mặc cũng hợp.
 
vest nam han quoc

Phần đuôi áo được cắt ngắn và rất vát. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên phải cúi xuống hay vận động nặng thì hãy suy nghĩ lại.
 
Đuôi áo cắt bằng và ngắn vừa phải
 
Với kiểu cắt ngắn này sẽ giúp bạn cảm thấy cao hơn do hiệu ứng áo bị cộc. Với kiểu dáng áo vest nam trẻ trung này bạn hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện trước đám đông với phong độ tốt nhất mà không cần phải lo lắng nhiều về chiều cao của mình.
 
vest nam han quoc

Áo vest nam kết hợp cùng áo sơ mi cho hiệu quả song hành
 
Áo vest không ve cổ tròn
 
Đây là kiểu dáng đơn giản và hoàn toàn đi ngược lại kiểu dáng truyền thống. Với thiết kế này thì điểm nhất là hàng cúc to và sáng màu. Khi mặc vest này hầu như không phải đóng cúc. 
 
vest nam han quoc

Tất nhiên để hợp với chiếc áo vest nam cổ tròn này thì bạn cần phải có dáng người tương đối cao. Mập một chút cũng được, nhưng không được thấp quá.
 
Áo vest sử dụng khóa kéo
 
Nếu bạn đã quá quen với áo vest nam Hàn Quốc một cúc hay 2 cúc, thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với vest nam sử dụng khóa kéo. Nhưng đây lại là một điểm nhấn trong thiết kế phi truyền thống năm nay. Với thời trang nam thì không gì là không thể cả.
 
vest nam han quoc

Tất nhiên thì với loại áo vest này, bạn chỉ có thể mặc với quần bò hoặc quần thô là thích hợp. Tránh sử dụng với quần vải. Và chắc chắn bộ vest này không phù hợp với hội nghị. 
 
Áo vest có mũ….
 
Đây quả là một ý tưởng tồi. Nhưng khoan! hãy bỏ suy nghĩ đó đi khi bạn biết rằng đây là xu hướng áo vest nam thời trang 2014 – 2015. Với một chiếc áo vest bên ngoài mà may liền với một chiếc mũ kết hợp tạo ra một mẫu vest hoàn toàn mới. 
 
vest nam han quoc

Kiểu áo vest này chỉ phù hợp với thời điểm chớm đầu đông, khi mà thời tiết chưa lạnh lắm. Trông cũng được đấy chứ?
 
Áo vest nam thiết kế phá cách
 
Những người thợ thiết kế thời trang Hàn Quốc quả đúng là bậc thầy về phong cách áo vest nam phá cách. Từ những kiểu dáng truyền thống, họ đã sáng tạo ra những phong cách rất khác lạ mà chúng ta không thể tìm thấy trong bất cứ kinh đô thời trang nào. Những thiết kế của họ đã làm say lòng các bạn trẻ và những tín đồ thời trang nhạy bén nhất.
 
vest nam han quoc

Với chiếc ve áo không thể đẹp hơn, một sự kết hợp tài tình giữa vest nam và áo khoác nam dáng dài, đã tạo lên một bộ vest khác lạ. Một thiết kế phi đối xứng. Bạn sẽ trở lên rất khác biệt và không đụng hàng khi khoác lên người bộ vest này. Một thiết kế quá trang nhã và lịch thiệp

Sự nổi loạn trong màu sắc của áo vest nam hàn quốc

Với áo vest nam thông thường, những màu chúng ta hay bắt gặp là màu đen, trắng, nâu, xanh…những màu đã được ngầm hiểu là màu của đàn ông. Nhưng bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng thời trang thu đông 2014 – 2015 này là sự nổi lọa của vest nam sáng màu : hồng, cam, tím, vàng, xanh lơ. Một chút nữ tính kết hợp với áo vest nam tính tạo lên một phong cách thời trang độc đáo.
 
 
vest nam han quoc

Bạn thích hợp với áo vest màu nào?
 
vest nam han quoc

Bạn đã chán ngấy bộ vest tối màu?
 
vest nam han quoc

Một chút hồng, một chút vàng sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông, mọi ánh mắt sẽ dõi theo bạn
 
vest nam han quoc

Màu xanh lơ hoặc một bộ vest nam màu trắng cũng là một gợi ý dành cho bạn. Tất nhiên, với kiểu vest này bạn sẽ phải kết hợp với một chiếc áo trong tối màu. Tốt nhất là không phải sơ mi kẻ.
 
vest nam han quoc

Nếu bạn là người không thích mạo hiểm trong phong cách thời trang, thì áo vest nam tối màu luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Không quá nổi bật về màu sắc, nhưng cách thiết kế của thợ may vest nam hàng đầu là điều bạn cần chú ý. Người thợ may comple nam đẹp là người biết che giấu khuyết điểm và phát huy ưu điểm của người mặc.

Sử dụng vải phối trong thời trang nam Hàn Quốc

Vải phối được sử dụng trong tất cả các thiết kế thời trang, và áo vest nam cũng không ngoại lệ. Chỉ cần một chút sáng tạo, những thợ may vest nam tài năng cũng có thể tạo ra một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Chỉ cần một miếng da, cắt góc cách điệu sẽ tạo ra một điểm nhấn tuyệt vời ngay cả trên áo vest nam giá rẻ
 
 
vest nam han quoc

Cùng là áo vest nam sành điệu, nhưng chỉ cần một miếng vải da đã tạo lên khác biệt
 
vest nam han quoc

Ngoài sử dụng vải da, để tạo điểm nhấn cho bộ vest thì người thợ may vest nam đẹp có thể sử dụng vải kẻ caro để tạo lên một phong cách thời trang trẻ trung.
 
vest nam han quoc 

vest nam han quoc 

Ngoài vest nam thì bạn cũng cần phải có trong tủ đồ của mình một vài bộ áo ghine để thay đổi. Phòng trường hợp thời tiết nóng thì khi cởi bỏ áo khoác vest nam ra bạn cũng không bị cảm lạnh. Tất nhiên, một bộ áo ghine thời trang cũng phải được may theo đúng form người bạn.

Chất liệu sử dụng trong thời trang thu đông 2014 – 2015

Với chất liệu vải thô đã quá quen thuộc của áo vest nam, thì mùa đông năm nay lại đánh dấu sự quay trở lại của áo vest sử dụng chất liệu bằng vải da, vải dạ đặc biệt là những bộ áo vest nhung thời trang Hàn Quốc. Sự đa dạng của chất liệu tạo lên những phong cách thời trang khác biệt. Cùng là một bộ vest, nhưng sử dụng chất liệu khác nhau nên cách phối đồ cũng trở lên khác nhau.
 
vest nam han quoc

Một chiếc áo vest bằng chất liệu da lộn luôn toát lên vẻ quý phái và sành điều điệu. Tất nhiên bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá khi sử dụng chất liệu này. Vì nếu sử dụng da thật thì rất là đắt tiền. Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó.
 
vest nam han quoc
vest nam han quoc

Nếu bạn đã có vài bộ vest bằng chất liệu vải thô thì hãy thử thay đổi bằng chất liệu dạ xem sao? Vải dạ có tác dụng giữ nhiệt rất tốt, nên mùa đông bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi ra đường mà không phải nghĩ ngợi gì. 
 
vest nam han quoc

Áo vest nhung cũng là một lựa chọn dành cho các bạn nam sành điệu. Chất liệu nhung tương đối dễ mặc và phối đồ. 
 
 
Nếu bạn đang cần may một bộ vest nam lịch sự. Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với Đàm Hải Long để nhận được tư vấn tốt nhất về kiểu dáng và màu sắc. Với nhiều năm kinh nghiệm may vest cưới, may vest công sở, may vest nam thời trang và đặc biệt là may áo vest nam Hàn Quốc. Tôi tin chắc rằng tôi sẽ làm bạn hài lòng ngay lần may đầu tiên. Trên hết, bạn chỉ phải trả tiền nếu cảm thấy vừa ý. 

Hãy nhớ số 0966.675.136 của tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.
Lên đầu trang