7 Phụ kiện cho áo vest nam sành điệu

Hướng dẫn phối áo vest nam và phụ kiện đúng chuẩn

Nếu bạn có một bộ áo vest nam sành điệu và không biết nên sử dụng phụ kiện gì để tôn lên vẻ đẹp của bộ vest, đồng thời muốn thể hiện cá tính của mình. Thì những món đồ sau có thể sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn.

phụ kiện áo vest nam
Bạn thường sử dụng phụ kiện nào?
Tất nhiên tùy từng hoàn cảnh mà bạn có thể sử dụng các phụ kiện trên cho phù hợp.

1. Cavat và áo vest nam – Lịch sự và phong cách

Cavat và áo vest nam sành điệu từ lâu đã là 2 món đồ không thể thiếu. Giống như một cặp song sinh vậy, từ khi sinh ra số phận đã gắn liền với nhau và hỗ trợ nhau cùng phát triển. Cavat là món phụ kiện bạn dễ dàng bắt gặp nhất trong bất cứ hoàn cảnh nào.

cavat áo vest nam
Các mẫu cavat đẹp
Màu sắc cavat cũng thường được mọi người chú ý. Có người muốn đồng màu ton su ton thì sử dụng với màu vest. Có người cá tính mạnh thì sử dụng các loại cavat nổi bật. Nhưng có lưu ý dành cho bạn. Nếu đi dự những buổi họp báo hay có sự kiện quan trọng thì nên sử dụng cavat tối màu và đơn giản. Tránh màu hoa lá cành nổi bật.

cavat áo vest nam
Hãy chọn đúng màu cho từng sự kiên
cavat áo vest nam
Cavat khổ nhỏ sẽ trẻ trung hơn
Cavat thì thường có 2 loại, cavat khổ rộng và khổ hẹp. Người trẻ khi mặc áo vest nam hàn quốc thì thường trọn loại khổ hẹp. Còn những người đứng tuổi thì thường dùng các loại khổ to hơn.

2. Giầy da – Món đồ không thể thiếu

Bất kể người đàn ông nào không ít thì nhiều cũng phải có một đôi giày da trong tủ của mình. Và giầy da là món đồ không thể thiếu với những người làm việc công sở. Việc mang giầy thường xuyên thể hiện sự lịch sự trong giao tiếp và hơn nữa đó còn thể hiện sự tôn trọng với người khác.

giầy da áo vest nam
Giầy da đen, món đồ không thể thiếu
Khi bạn khoác lên mình bộ áo vest nam công sở thì bạn không thể nào đi dép quai hay dép lê được. Vì điều đó trông thật khập khiễng và thiếu nghiêm túc. Nhất là trong các công ty lớn thì việc quy định về trang phục công sở thì giầy dép lại càng được coi trọng.

giầy da áo vest nam
Ton su ton đúng chuẩn
Giầy da có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc. Nhưng đa số giầy da nam thường là màu tối. Vì vậy, bạn không cần quan tâm lắm là nên đi giầy trong sự kiện nào. Mà hãy dành sự quan tâm xem nên phối bộ áo vest nam sành điệu với đôi giày nào. Chỉ cần một chút tinh tế cũng tạo lên sự hoàn hảo trong cách ăn mặc của bạn.

giầy da áo vest nam
Một cách phối giầy cá tính
 Nếu bạn không biết giầy nam màu nào hợp với mình, thì hãy chọn luôn màu đen. Vì màu đen đi với bộ vest nào cũng hợp và cũng rất dễ phối đồ.
giầy da áo vest nam
Bạn có thể cao như này?
Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, thì một đôi dày tăng chiều cao cũng là gợi ý dành cho bạn. Tất nhiên, bạn nên chọn đôi tăng chiều cao vừa phải và không quá lố.

3. Đồng hồ đeo tay – Quyền lực của phái mạnh

Từ lâu, đồng hồ đeo tay nam đã là một hình ảnh thể hiện sự nam tính và quyền quý. Một người đàn ông thành đạt và chân chính khi đeo đồng hồ luôn được mọi người đánh giá rất cao hơn về tính thẩm mỹ và quyền uy trong sự tinh tế đó.

đồng hồ và áo vest nam
Đồng hồ toát lên quyền lực phái mạnh
Với những người trẻ 35 ->45 tuổi có form người to lớn, rắn giỏi thì thường chọn những loại đồng hồ mặt to, dây đeo kim loại và các hãng nổi tiếng như rolex, Omega, Seko..v..v khi đeo những chiếc đồng hồ này thì mọi người cũng có thể đoán được người sở hữu chúng từng trải như thế nào.

 
đồng hồ và áo vest nam
Cơ bắp và sự mạnh mẽ
Với những bậc trung niên >45 tuổi thường có xu hướng thể hiện sự vương giả khi đeo những chiếc đồng hồ vàng cùng với một chiếc nhẫn lớn. Đây là điều dễ hiểu, vì khi đã cố gắng hết mình cống hiến cho đời và xây dựng cơ ngơi. Thì đồng hồ vàng là điều họ xứng đáng được hưởng.

đồng hồ và áo vest nam
Đồng hồ của tỷ phú Buffer
Còn với những bạn trẻ, ít có trải nghiệm về sự đời thì thường chọn đồng hồ có dây da trẻ trung. Và với tuổi của họ cũng ít người có đủ tiềm lực tài chính để sử dụng Rolex hay Omega, và đồng hồ bằng vàng thì chắc là quá xa xỉn.

đồng hồ và áo vest nam
Dây da phù hợp với giới trẻ
Tựu chung lại, có dù bạn ở lứa tuổi nào thì khi mặc áo vest nam Hàn Quốc sành điệu thì nên đeo thêm một chiếc đồng hồ. Không hẳn là để xem giờ, mà nó còn là vật trang trí tôn lên vẻ đẹp của bộ vest nam và phong cách của chính bạn.

4. Nơ bướm và sự lịch lãm

Mặc áo vest nam trẻ trung và thắt nơ bướm, đó là hình ảnh bạn hay gặp trong các buổi tiệc rượu và ăn uống. Lúc đò từ chủ đển bồi bàn đều thắt nơ như vậy. Và nơ cũng là một phụ kiện tôn lên vẻ lịch sự và trang nhã của quý ông.

nơ áo vest nam
Phong cách nhẹ nhàng và lịch lãm
Màu sắc của nơ cũng rất phong phú và đa dạng, nhưng có lẽ màu sắc sử dụng nhiều nhất đó là màu đen. Khi mặc một bộ áo vest nam màu đen kết hợp với nơ đen tạo lên một cảm giác rất huyền bí.
nơ áo vest nam
Hãy luôn tinh tế trong phối màu
nơ áo vest nam
Già chưa chắc đã hết tuổi ăn chơi :)
Nơ thường có 2 loại chính, loại có móc cài và loại dây đeo giống như cavast. Cũng lưu ý bạn, tùy từng không khí của sự kiện mà chọn màu nơ cho phù hợp.

5. Ghim cài áo vest nam – điểm nhấn đầy cá tính

Đây có lẽ là phụ kiện mà ít khi được mọi người để ý. Có thể là người khác có đeo nhưng vì mải mê ngắm bộ áo vest nam sành đệu mà quên mất một vật dụng nhỏ họ gắn trên áo.
ghim cài áo vest nam
Các mẫu ghim cài vest mới nhất
Mẫu mã của các loại gim cài áo vest nam hàn quốc rất đa dạng và phóng phú. Thật khó mà thống kê được hết. Đó có thể là logo của công ty, một viên đá quý, một chiếc kim bằng..v.v..

 
ghim cài áo vest nam
Điểm nhấn của phái mạnh
ghim cài áo vest nam
Đơn giản chỉ là logo công ty
Gim cài áo thường được gắn ở phần ve hoặc trên túi ngực của áo vest. Mỗi người có một sở thích của riêng mình. Vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên khi ai đó cài một chiếc gim quá khổ hoặc quá đặc biệt trên bộ vest.

6. Khăn cài áo – Sức hấp dẫn của phái mạnh

Khác với hoa cài áo, một chiếc khăn tay nhỏ gắn trên túi ngực lại là món đò thể hiện sự quan tâm, hấp dẫn của phái mạnh. Sẵn sàng rút khăn lau tay cho quý cô khi bắt tay. Một hình ảnh bạn dễ dàng bắt gặp trên các bộ phim cổ điển.

khăn cài áo vest nam
Vị trí của chiếc khăn
Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại cài khăn lên túi ngực áo vest nam thời trang. Đây là phụ kiện bắt nguồn từ nghi thức quý tộc. Khi một nam tước nào đó muốn được đỡ tay công nương thì thường rút khăn tay trên túi ngực ra rồi mới đón lấy tay người đẹp. Hành động này thể hiện sự tôn trọng đối với phụ nữ.

khăn cài áo vest nam
Lịch lãm và đầy cá tính
Ngày nay, khi nghi áo vest nam thời trang hàn quốc phổ biến hơn trên toàn thế giới thì chiếc khăn đó lại trở thành một phụ kiện trang trí đúng nghĩa. Và đã là phụ kiện thì sự đa dạng của cách gấp khăn và màu sắc chắn chắn không thể đo đếm được. 

khăn cài áo vest nam
Cách gấp khăn
Với phụ kiện là khăn bạn có thể dùng ở mọi sự kiện, nhất là sự kiện có nhiều người đẹp.

7. Hoa cài áo – nhẹ nhàng và tinh tế

May vest nam và cài hoa tươi cài áo là món phụ kiện không thể thiếu của chú rể. Một cành hoa ly tím, hoặc một vài bông hồng đỏ. Chỉ cần vậy thôi cũng để mọi người nhận ra bạn là chú rể rồi.

hoa tươi áo vest nam
Hoa tươi và đám cưới
hoa tươi áo vest nam
Các mẫu hoa cài áo đẹp
Ngoài phụ kiện là hoa thật thì có cả hoa giả nữa. Tuy nhiên, món phụ kiện này thường được xem là nữ tính vì vậy  bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi cài. Vì không phải ai cũng dám sống thật với giới tính của mình.

hoa tươi áo vest nam
Phụ kiện hoa giả cài áo
Mẫu mã của hoa cài áo cũng rất phong phú và đa dạng, nhưng đây là phụ kiện tương đối kén người cài. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng. Và nếu không phải là ngày cưới hay là bắt buộc phải cài, thì tôi khuyên bạn, nếu chuẩn men nên tránh sử dụng phụ kiện này. 

 
hoa tươi áo vest nam
Một chút nữ tính
hoa tươi áo vest nam
Mẫu hoa giả mới nhất
Với nhiều năm lăn lộn kinh nghiệm trong nghề may áo vest nam sành điệu tại Hà Nội, tôi ĐÀM HẢI LONG cam kết mang đến cho bạn một bộ vest trẻ, trung với phong cách thời trang Hàn Quốc. Với phương châm dịch vụ đi trước bán hàng. Bạn sẽ được đảm bảo ở mức cao nhất về sự hài lòng. Cam kết chất lượng và chi phí tốt nhất và bạn chỉ phải chi trả nếu cảm thấy ưng ý.
Lên đầu trang