6 Bí kíp lựa chọn áo vest nam hàn quốc 2016

Hướng dẫn lựa chọn áo vest nam Hàn Quốc 2016


Áo vest nam Hàn Quốc 2016 có rất nhiều phong cách, kiểu cách để cho bạn lựa chọn. Một bộ vest nam đẹp và phù hợp là điều mà ai khi đi may vest nam đều quan tâm. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức và yếu tố quan trọng để có thể lựa chọn được một bộ áo vest nam đẹp nhất.


áo vest nam hàn quốc 2014
Áo vest nam Hàn Quốc đẹp

1. Cúc Áo vest nam.

Áo vest nam 1 cúc sáng tạo, không quá long trọng.

áo vest nam 1 cúc
Vest nam 1 cúc sáng tạo


Thích hợp cho các bạn nam có chiều cao dưới 1m75, hoặc các nam giới có chiều cao trên 1m75 nhưng có dáng người cân đối. Đây cũng sự lựa chọn hàng đầu của các nam giới Việt Nam. Áo vest một cúc ít phổ biến như vest hai hay ba cúc. Những nam giới có “phom” hơi gầy muốn ngoại hình trông đầy đặn hơn nên chọn áo vest nam kiểu này.

Nên mặc lúc nào? ao vest nam han quoc một cúc từng một thời làm mưa làm gió vào giai đoạn thịnh hành của nhạc jazz. Đây là một gợi ý cho bạn khi mặc loại vest này. Bộ vest thích hợp cho những người lãng tử muốn thu hút ánh nhìn của phụ nữ. Có thể diện bộ vest một cúc đi dự những buổi tiệc không quá quy thức, đi chơi cùng bạn bè, đến các câu lạc bộ hay hộp đêm.

Áo vest nam 2 cúc phổ biến, hầu hết mọi tính cách đều hợp.

áo vest nam 2 cúc
Vest nam 2 cúc phổ biến


Thích hợp với các nam giới có chiều cao trên 1m75, phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống, áo vest nam hàn quốc 2 cúc, tạo nên sự hài hòa và cân đối. Ngoài ra áo vest nam 2 nút cũng hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… Nhưng bạn nên chú ý, với kiểu áo này bạn chỉ nên gài nút trên thôi. Vest nam hai cúc đóng là trang phục không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới. Nếu bạn không có lợi thế về chiều cao, kiểu vest này sẽ giúp che đi những khuyết điểm của bạn.

Yếu tố thời thượng: Bộ Vest nam Hàn Quốc hai cúc không bao giờ đi chệch xu hướng thời trang, không bao giờ lạc mốt cả. Do đó, kiểu trang phục này chỉ có cũ đi theo năm tháng chứ không bao giờ trở nên cổ.

Mặc sao cho đẹp: Nếu muốn cài cúc, bạn chỉ nên cài cúc trên của áo. Một số mẫu mới của vest hai cúc có biến tấu một chút ở vị trí các cúc, đẩy chúng lên cao ngang ngực, một kiểu kết hợp giữa vest hai cúc và vest ba cúc. Những chi tiết nho nhỏ như vậy giúp bạn thể hiện cá tính của mình với loại trang phục thịnh hành này.

Nên mặc lúc nào? Nếu bạn mua sẵn vest chứ không may vest nam thì nên chọn áo vest hai cúc bởi vì tính an toàn cao và luôn hợp dáng người, kể cả khi khoản chi của bạn cho trang phục cực kỳ eo hẹp. Loại vest này tiện dụng khi đi làm, gặp gỡ đối tác hay dự hội thảo.

Áo vest nam 3 cúc cổ điển hợp cho những dịp quan trọng, nơi nghiêm túc.

Áo vest nam Hàn Quốc ba cúc đóng là lựa chọn đúng đắn cho những người có chiều cao từ 1m75 trở lên, bởi vì các cúc trên áo nằm cao ngang ngực, tạo sự tiện lợi và thoải mái cho người mặc. Vest nam ba cúc cũng thích hợp cho những người muốn tôn vòng hai của mình lên.

áo vest nam 3 cúc
Áo vest nam 3 cúc lịch lãm

Mặc sao cho đẹp: Gần đây, các quý ông thường cài hai cúc trên của áo, tuy nhiên, kiểu cài này có thể khiến ve áo trở nên cụt bất thường. Để tôn lên vẻ lịch lãm, chỉ nên đóng chiếc cúc ở giữa. Quan trọng nhất là không được cài chiếc cúc cuối, vì như vậy sẽ làm cứng dáng áo, mất tự nhiên.

Nên mặc lúc nào? vest nam Hàn Quốc ba cúc đóng là trang phục hợp với phong cách văn phòng.

2. Ve áo vest nam.

Có nhiều loại như mỏng, dày, trung bình, chân ve áo bầu hoặc dài , và được chia làm 3 kiểu chính:
- Ve áo truyền thống: toát lên vẻ đẹp cổ điển nam tính, sắc sảo.
- Ve áo chỏm: dành cho cá tính nổi trội, thời trang.
- Ve áo bèo: Vẻ đỏm dáng, lãng mạn.

Áo vest nam hàn quốc trẻ trung
Áo vest nam ve nhỏ trẻ trung

( Những người trưởng thành có thể chọn ve áo cỡ lớn hơn một chút, trong các anh chàng trẻ trung lại hợp với ve áo nhỏ).

3. Phần lưng Áo vest nam Hàn Quốc

- Hai đường xẻ hai bên (thời trang kiểu châu Âu) Hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.

Áo vest nam hàn quốc trẻ trung
Áo vest nam lưng xẻ 2 bên

- Duy nhất một đường ở giữa (thoải mái trong đi đứng, xoay trở thân mình, vừa hiện đại vừa truyền thống) Hợp với các nam giới có mông to, hay các nam giới muốn mình được gọn gàng hơn. Đặc biệt loại áo này nhìn từ phía sau rất đẹp và sang trọng.
Áo vest nam hàn quốc trẻ trung
Áo vest nam lưng xẻ giữa

- Không hề xẻ (đã nổi trong những năm cuối thập niên 80)

4. Về kiểu dáng của áo vest nam Hàn Quốc.

Điều đòi hỏi đầu tiên là vai áo vest nam Hàn Quốc phải ôm sát và vừa khít. Nếu vai áo quá rộng hoặc quá chật thì sẽ làm mất đi dáng áo, khiến khó khăn khi cử động.

áo vest nam đẹp
Áo vest nam phải thoải mái khi xử dụng

5. Về màu sắc áo vest nam hàn quốc.

Màu ghi, xám, đen, trắng vẫn là những màu sắc được ưa chuộng. Tuy nhiên những chú rể có vóc dàng gầy có thể lựa chọn những bộ vest nam có màu sắc sáng hơn. Ngược lại, những người hơi to cao một chút sẽ rất hợp với các màu sẫm.

Áo Vest nam màu đen.

 

 

áo vest nam màu đen
Áo vest nam đen sang trọng lịch lãm


Đây là sắc màu truyền thống, nhưng thường được cách điệu đi đôi chút để tạo sự trẻ trung. Thay đổi nhỏ ở đường viền cổ, dáng áo ôm hơn, một hoặc hai nút áo, ve cổ nhỏ trong khoảng 5 cm vừa phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của người Việt Nam vừa không quá cứng. Ngoài ra, dáng áo cũng may vừa vặn, không dài để làm bạn nhìn cao ráo hơn. Kết hợp với áo vest màu đen hoàn hảo nhất chính là áo sơ mi trắng, trang trọng và lịch lãm. Màu đen và trắng cũng tạo ra sự tương phản, làm bạn nổi bật hơn hẳn. Áo vest nam Hàn Quốc màu đen phù hợp với những bạn có vóc dáng to, cao, hơi đậm người một chút.

Áo vest nam màu ghi xám.

 

 

áo vest nam màu xám
Áo vest nam màu xám phù hợp với số đông


Đây là màu trung tính, phù hợp với nhiều vóc dáng. Vóc dáng cao to hoặc thấp bé đều phù hợp với màu sắc này. Chất liệu vải chủ yếu là sự kết hợp giữa cotton và thành phần polyester để tạo ra hiệu ứng bóng bề mặt. Nếu bạn thấp và đậm người, nên chọn màu xám có những vân kẻ sọc nhỏ, tạo cảm giác người thanh mảnh và dài hơn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy nên mặc vest màu xám trơn. Chọn cravat sáng màu như xanh tím than, xanh da trời hoặc vàng nâu khi kết hợp với áo vest nam Hàn Quốc màu xám và sơ mi màu. Những bạn thích sự trẻ trung nên chọn nơ bướm, vừa thoải mái, vừa năng động.

Áo vest nam sáng màu.

 

 

áo vest nam sáng màu
Trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc


Bản thân màu sắc tươi sáng của áo vest đã khiến bạn rất trẻ trung nên kết hợp với nơ bướm là phù hợp nhất. Những bạn có vóc dáng mảnh khảnh, hơi gầy nên chọn màu sáng như vàng kem, trắng xám, xanh xám… để che giấu bớt nhược điểm của mình. Chọn áo sơ mi tươi trẻ như trắng, hồng nhạt, vàng nhạt… để kết hợp cùng vest sáng màu.
Để cho bộ áo vest nam Hàn Quốc không bị quá đát một cách vô vọng sau một năm, hãy chọn những màu đã qua thử nghiệm và được chứng minh. Với những bộ vest nam không họa tiết, hãy chọn màu than hoặc xanh navy. Chúng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bộ vét cho bạn. Với các bộ vest nam có họa tiết, màu xám đậm sẽ sống mãi cùng thời gian.

6. Về chất liệu vải may áo vest nam hàn quốc

- Vải cashmere Hàn Quốc và cashmere Singapore: Vải phải mềm, chắc, sang trọng, có độ bóng đẹp và không nhăn, là loại vải mềm và mỏng. Chất liệu vải được chọn để may vest nam thường là vải cashmere, có ưu điểm là mềm, mỏng, khiến chú rể thoải mái, không khó chịu khi di chuyển.

- May áo vest từ vải kaki. Với đám cưới mùa hè, nên chọn vest kaki bởi sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt và màu sắc tươi sáng. Bỏ qua chiếc cravat cứng nhắc, và thay thế bằng nơ bướm màu sắc rực rỡ sẽ nổi bật hơn.

- May áo vest từ vải linen: Vải linen không phải là lựa chọn lỗi thời bởi nó hiện đại, tươi sáng và phù hợp với tiết trời nóng bức của mùa hè nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không hề bị nhàu khi hoạt động quá nhiều. Vest may từ vải linen nên may rộng, ôm ấp vừa phải vóc dáng. Dù chất vải dày nhưng linen mặc vào lại rất thoáng, mát. Những chất liệu như cotton, linen sẽ đáp ứng điều kiện này cho các bạn.
áo vest nam vải coston
Chất liệu coston mát vào mùa hè

- Vest may bằng vải cotton: có thể mặc được vào mùa xuân, hè, thu, chất liệu mỏng, nhẹ và thoáng mát, thậm chí hơn nhăn nhăn, thô bụi như cotton, linen.

- Vest may bằng Vải lanh hợp với mùa hè nóng nực.

- Vest may bằng vải len, nhung lại giúp giữ ấm trong những ngày đông.

7. Xu hướng áo vest nam Hàn Quốc năm 2014:

Tông màu chủ đạo vẫn được các bạn trẻ yêu thích là trắng, đen, xám ghi và các màu xanh thiên nhiên, màu sắc chủ đạo được lựa chọn trong năm nay là đen, xám. Kiểu dáng body Hàn Quốc, áo vest nam Hàn Quốc một nút, ve cổ không quá lớn ve cổ nhỏ từ 5 đến 7cm, thường trẻ trung, ôm sát cơ thể, ống quần không quá rộng. 

Mốt vest hiện nay là những bộ vest nam phong cách thời trang hàn quốc có chiều dài tay vừa phải, có thể khoe được khuy măng séc ở cổ tay áo sơ mi mặc bên trong. Loại áo vest này khá cân đối với thân hình người Việt Nam và sẽ làm cho bạn trở nên lịch lãm mà cũng không kém phần nam tính.

xu hướng áo vest nam 2014

Hy vọng rằng với vài chia sẻ của mình, các bạn có đươc sựa lựa chọn đúng đắn. Và luôn nhớ rằng, 

MỖI NGƯỜI CÓ MỘT BỘ VEST NAM CHO RIÊNG MÌNH

Khi may vest nam nhớ đến với ĐÀM HẢI LONG chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về chất lượng và giá cả.

may đo áo vest nam
Lên đầu trang