Để có một bộ áo vest nam đẹp cần chú ý điều gì?

Tiêu chuẩn để có một bộ áo vest nam đẹp.

Các tiêu chuẩn đối với áo vest nam đẹp theo phong cách áo vest nam hàn quốc cần phải có đó là: khi mặc vest nam phải toát lên vẻ trẻ trung, lịch sự trên hết là cử động phải thoải mái. Tà áo phải dài, khi khép tay vạt áo phải chạm đến ngón tay cái.

 
áo vest nam đẹp 2013

Với những người trẻ tuổi, chiếc áo vest nam đẹp, trẻ trung và hợp thời trang. Độ dài có thể ngắn hơn từ 10 - 15cm, kích cỡ bề ngang áo ôm vừa sát theo vòng ngực để tôn dáng tuy nhiên vẫn đảm bảo cử động thoải mái khi cử động.

Vai áo vest nam đẹp phải may chuẩn

Vai áo comple nam là phần rất quan trọng, nó quyết định dáng áo vest nam đẹp hay xấu, áo có được phẳng không. Vai áo comple nam may chuẩn thì khi không cài cúc vạt áo sẽ tỏa đều sang hai bên, không bị thành hình chữ V, khi đó 2 ve áo vest sẽ ngay ngắn trên thân áo.
 
áo vest nam đẹp 2013

Áo vest nam đẹp có tà trước và tà sau cùng nằm trên một đường thẳng, không bị cong vểnh hay oằn xuống.

Áo vest nam chỉ đẹp khi may theo dáng người

Đối với những bạn có dáng người to cao, rắn chắc: Muốn có một bộ áo vest nam đẹp, vừa vặn thì bạn nên yêu cầu thợ may chọn miếng đệm vai thật mỏng để tránh cảm giác quá gò bó. Chất liệu nên sử dụng là vải coston. Vest nam 2 nút với cổ rộng rất phù hợp với những bạn có thân hình vạm vỡ, ưa vận động. bên cạnh đó Áo sơ mi nam đi cùng nên tránh sử dụng loại cổ nhỏ.
 
Nếu dáng người bạn thấp: Nên may vest nam màu sáng, Có thể sử dụng vải kẻ caro hoặc kẻ sọc để tạo hiệu ứng về chiều cao. Tránh sử dụng chất liệu vải cứng, thành phần chứa nhiều len sẽ khiến bạn gò bó khi sử dụng. Áo vest nam đẹp thì càng đơn giản càng tốt như vest trơn, vest kẻ caro, không nên may áo vest họa tiết cầu kì phức tạp.
 
áo vest nam đẹp 2013

Những bạn trai có dáng cao gầy: Không nên may vest nam có nhiều cúc, loại áo khoác vest nam một cúc sẽ là sự lựa chọn số một dành cho bạn. Kiểu vest nam một cúc thời trang có chiều dài ngắn hơn cũng rất phù hợp với bạn. Nếu bạn may vest nam 3 cúc chúng sẽ làm người bạn dài ra và gầy hơn. Chất liệu nên sử dụng là flanen hoặc các loại vải dày với gam màu sáng sẽ rất phù hợp với bạn. Áo vest nam đẹp cho người cao gầy thường bổ nhiều nắp túi giả. (xem thêm: Tư vấn lựa chọn áo vest nam hàn quốc 2014)
 
Một bộ áo vest nam đẹp không phải là cảm giác khoác lên thấy đẹp. Bạn cần phải xem xét đến cử động khi sử dụng. Vì một bộ vest nam có thể mặc đẹp, nhưng khi sử dụng không thoải mái sẽ dẫn đến tình trạng gượng gạo mất tự nhiên.

Áo vest nam sẽ đẹp hơn khi sử dụng trong đúng hoàn cảnh

Áo Vest nam đẹp để các bạn trai đi dự tiệc, lễ hội, hoặc đi cưới hỏi: vest nam màu đen bao giờ cũng toát lên đẳng cấp và lịch sự. Ngoài ra các bạn có thể chọn các màu khác như: Xanh đen, tím than...giúp bạn nổi bật giữa đám đông mà không mất đi vẻ lịch lãm; màu sáng như trắng, kem thể hiện sự bảnh bao, chau chuốt; màu đỏ,xanh… thể hiện sự trẻ trung và nổi bật. Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn chất liệu vải tốt cho loại vest này.
 
áo vest nam đẹp 2013

Nếu bạn có ý định may một bộ áo cưới đẹp mà không phải màu đen. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ, vì không phải bất cứ chú rể nào mặc cũng hợp. Bên cạnh đó, vest nam màu đen phối đồ và phụ kiện sẽ dễ dàng hơn. Và trên tất cả, áo vest cưới màu đen sẽ không bao giờ bị lỗi thời.
 
Nếu bạn mặc Áo Vest nam đẹp đi làm, giao tiếp với đối tác: Thì bạn không nên chọn những màu quá nổi bật hoặc quá nhiều chi tiết rườm rà. Nên chọn vest nam màu tối tạo sự nghiêm túc và lịch sự. Chất liệu comple nam loại này nên chọn vải coston hoặc có pha một chút polyeste, dễ giặt ủi và bảo quản (xem thêm: Phong cách thời trang hàn quốc)
 
Khi bạn mặc áo khoác Vest nam đi du lịch, dã ngoại: Bạn có thể chọn vest nam kẻ caro, sọc, hoa tùy theo ý thích người mặc. Chất liệu vải phải là coston để đảm bảo thoáng mát, bên cạnh đó bạn có thể mặc thêm áo phông bên trong để thấm mồ hôi. Nên may áo vest một lớp cho dễ mặc và dễ giặt ủi.
 
áo vest nam đẹp 2013

Khi cần may ao vest nam han quoc thời trang, hay gọi cho tôi

may áo vest nam hàn quốc
Lên đầu trang