4 Xu hướng áo khoác vest nam Hàn Quốc 2016

Mẫu áo khoác vest nam Hàn Quốc đẹp mùa đông 2016 - 2017

Áo khoác vest nam Hàn Quốc đẹp luôn nhận được sự ưu ái của các bạn nam trẻ trung và yêu thích thời trang. Áo khoác vest nam Hàn Quốc đẹp được chọn làm trang phục chốn công sở, đi dự tiệc hay đi chơi dạo phố, nhất là trong mùa đông 2016 – 2017 năm nay. Hãy cùng mình tham khảo một số mẫu áo khoác vest nam phong cách Hàn Quốc đẹp dưới đây để chọn ra mẫu áo vest nam phù hợp với phong cách của chính bạn.

Mẫu áo khoác vest nam phong cách hàn quốc đơn giản

áo khoác vest nam hàn quốc 2014


Nếu như áo vest nữ có khá nhiều kiểu dáng, nhiều biến tấu và thêm thắt nhiều phụ kiện khác nhau thì áo vest nam dường như lại khá đơn giản và ít mẫu mã để lựa chọn hơn. Thông thường áo khoác vest nam hàn quốc chỉ bao gồm hai form dáng chính là áo vest xuông cổ điển và áo vest dáng ôm theo số đo người mặc. Kiểu áo vest nam suông cổ điển thường được những người đĩnh đạc, ưa thích sự đơn giản và tìm kiếm sự lịch sự lựa chọn. Trong khi đó, kiểu dáng áo vest nam ôm sát lại được những bạn trẻ yêu thích hơn.
 
áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Áo khoác vest nam màu đen đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt phù hợp với mọi vóc dáng và mọi lứa tuổi. Đây là màu yêu thích của hầu hết các đấng mày râu.
 
áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Nếu bạn có vóc dáng cao gầy, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo khoác vest nam sáng màu bằng chất liệu vải nhung hoặc vải kẻ. May theo kiểu ôm sát body không những lịch sự, phong cách mà còn rất hiện đại và bắt mắt.

Mẫu áo vest nam kẻ caro lịch lãm

áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Áo khoác vest nam kẻ caro không chỉ là họa tiết được các bạn gái yêu thích mà nó cũng được nhiều chàng trai lựa chọn để làm phong phú thêm bộ sưu tập áo vest của mình. Tuy nhiên, áo vest kẻ caro này khá kén người mặc. Thông thường, áo vest kẻ caro màu tối sẽ phù hợp với những bạn nam có fom người nhỏ, dáng cao, phong cách nam tính, lịch lãm hơn là áo vest nam màu sáng.
 
áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Sét đồ áo khoác vest nam bao gồm áo vest, áo gile và quần Tây kẻ sọc màu xám giúp bạn không những manly, lịch sự mà còn tôn dáng và trông cao hơn đáng kể, rất phù hợp với những bạn có chiều cao khiêm tốn.
 
áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Kết hợp áo vest nam kẻ cùng áo sơ mi và quần kaki tông màu trắng sẽ giúp bạn trông rất nam tính và nổi bật.

Áo vest màu sắc phá cách dành cho Nam

áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Với những bạn thích phong cách ao vest nam han quoc, thích phá cách thường chọn cho mình sét đồ vest nam với áo vest, áo sơ mi và quần kaki màu sắc đột phá! Những màu sắc không những rất ấn tượng và nổi bật mà còn rất nam tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó có thể phối thêm với áo sơ mi nam trắng bó sát để tôn dáng khi mặc.
 
áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Nếu bạn thích style bụi bặm, hãy thử kết hợp áo vest nam Hàn Quốc với quần bò xắn gấu và giày lười. Nhìn bề ngoài có vẻ bạn hơi sộc xệch, tuy nhiên đây lại là điểm nhất khiến bạn nổi bật hơn tất cả.

Phối áo vest nam và phụ kiện

áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Với quần Jean màu vàng kết hợp với áo khoác vest nam đen giúp bạn thể hiện gu thời trang độc đáo và tinh tế. Đây là phong cách thời trang nam đang rất được ưa chuộng tại châu Âu và châu Mỹ hiện nay!
 
áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Áo sơ mi Hàn Quốc kẻ caro màu xanh lá giúp bạn trở nên lịch sự và trẻ trung hơn khi kết hợp cùng bộ áo vest nam màu trắng.
 
áo khoác vest nam hàn quốc 2014

Hãy tạo ấn tượng đầu tiên cho lần đầu gặp gỡ bằng cách kết hợp áo vest với áo sơ mi và cà vạt bản nhỏ. Bên cạnh đó, một chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn thoát lên vẻ Nam tính, lịch sự và lôi cuốn. Với sét đồ này, hứa hẹn sẽ là một buổi gặp gỡ đầy nóng bỏng.
 
Hy vọng với những mẫu áo khoác vest nam Hàn Quốc 2013 – 2014 ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng bổ sung vào tủ quần áo của mình, để bạn luôn trẻ trung và tươi mới. Khi đã lựa được mẫu phù hợp với mình. Nếu bạn có ý định may vest nam đừng quên gọi điện cho Đàm Hải Long. Mình sẽ giúp bạn có được một bộ áo khoác vest nam lịch sự và phong cách.
 
may đo áo vest nam
Lên đầu trang