“1,6xx m” Mặc áo vest nam hàn quốc được không?

Áo vest cho bạn nam thấp bé, nhẹ cân

May vest nam cho người thấp là việc đơn giản, nhưng đó là băn khoăn của không ít các bạn trẻ. “Dáng em thấp có mặc được áo vest nam Hàn Quốc chỗ anh không?” Đây là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất khi tư vấn trên mạng cho các bạn nam có chiều cao khiêm tốn. Rất nhiều bạn băn khoăn về điều này và mình xin trả lời luôn là “Được, và mặc rất đẹp là đằng khác”.

ao vest nam cho nguoi thap
Bạn đang tự ti về chiều cao của mình?

Một bộ áo vest nam được đánh giá là đẹp không dựa trên chiều cao, kiểu dáng và chất liệu mà quan trọng hơn cả là phải may theo dáng người mặc.

Chiều cao không phải là vấn đề với người đi may vest

Với những người có dáng thanh cao thì rất dễ mặc đồ may sẵn, và khi đi may đo thì lại càng dễ. Bởi họ đã có một lợi thế nhất định về thời trang. Trang phục họ mặc đã được tối ưu sẵn theo số đo chuẩn rồi. Đây là điều không cần phải bàn cãi nhiều.

Nhưng đó là với những bộ quần áo thời trang may sẵn. Còn với áo vest nam thì điều này chưa hẳn đã đúng. Vì nếu người dáng cao mà sử dụng một bộ vest nam quá rộng hay quá chật thì cũng làm mất đi lợi thế của cơ thể mình. 

ao vest nam cho nguoi thap
Bạn có tin anh ấy cũng chỉ "1,6x m"?
Với những người có vóc dáng thấp thì điều duy nhất cản trở họ mặc vest đẹp đó chính là sự tự ti và lo lắng. Lo lắng rằng không biết rằng mình mặc có đẹp không? khi mà đã đi thử cả tá vest may sẵn mà vẫn không vừa ý. Bạn cần hiểu rằng, vest may sẵn không hề được tối ưu theo form dáng của bạn nên chắc chắn bạn sẽ mặc không đẹp.

Với những thợ may vest nam giàu kinh nghiệm, khi may vest nam cho người dáng thấp thì sẽ vận dụng sự linh hoạt trong thiết kế để che mờ khuyết điểm của họ. Cắt áo ngắn hơn nhưng vẫn đảm bảo đẹp, may ống quần bé hơn và độ dài vừa phải. Khi mà quần áo được may với độ dài vừa phải thì tự nhiên dáng bạn sẽ trở lên cao hơn. Bên cạnh đó, một chiếc giầy da đen tăng chiều cao cũng giúp bạn khắc phục được sự ti này.

Vấn đề là bạn cần một thợ may vest  giỏi và chuyên nghiệp

Bạn seach trên Google thì có hàng tá của hàng may vest nam đẹp tại Hà Nội. Những cửa hàng này có đội ngũ thợ rất đông đảo và chuyên nghiệp và thường có giá tiền công rất cao. Vì họ phải trả lương cho đội ngũ nhân viên lớn, bên cạnh đó là chi phí thuê cửa hàng không hề nhỏ.

ao vest nam cho nguoi thap
Độ dài áo vừa phải giúp bạn ăn gian chiều cao
Tiền công cao chưa chắc chất lượng đã cao, trên hết là cách thiết kế chưa chắc đã làm bạn hài lòng. Vì đối tượng tìm đến họ may vest thường là những người đi làm, những người trung niên. Và trên hết là những người thợ này đã có tuổi, vì vậy phong cách thiết kế và may đo của họ không thể nhanh nhạy bằng những người trẻ được.

Vấn đề tiếp theo bạn gặp phải đó là không dễ dàng nhận lại được tiền nếu như không vừa ý. Thật khó mà đòi được quyền lợi tại các cửa hàng lớn như vậy. Trường hợp lấy lại được tiền đặt cọc chắc chắn cũng sẽ vô cùng khó khăn và mất thời gian.

ao vest nam cho nguoi thap
Với đôi giầy đế cao, bạn sẽ hoàn toàn tự tin
Khi đến may vest tại cửa tiệm www.aovestnamhanquoc.com bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về cách tư vấn và cung cách phục vụ của cửa tiệm với khách hàng. Đối tượng khách hàng chính của cửa hàng là các bạn trẻ vì vậy các phong cách thời trang mới nhất luôn được cập nhật.

Thiết kế áo vest tại aovestnamhanquoc.com dựa trên các mẫu ao vest nam han quoc trẻ trung, trang nhã và hợp thời trang. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kiểu dáng cho dù bạn cao hay thấp.

Với áo vest nam Hàn Quốc may đo, sự hài lòng của khách hàng là muc tiêu cao nhất, cửa tiệm cam kết không nhận tiền công nếu như khách hàng không ưng ý. Sẽ thật lố bịch nếu như nhận tiền trong trường hợp này.

Cửa tiệm không thuê mặt bằng, không thuê nhận công vì vậy giá tiền công may vest là thấp nhất Hà Nội. Bạn có tìm mờ mắt cũng không đâu rẻ hơn. Đây chính tiêu chí quan trọng nhất giúp cửa hàng luôn được các bạn trẻ tìm đến. 

Nếu bạn vẫn chưa chọn được áo vest nam cho người thấp sau khi thử hàng tá vest nam may sẵn thì hãy ghé qua cửa tiệm của tôi. Chắc chắn tôi sẽ làm bạn hài lòng. Cho dù bạn có khó tính đến đâu đi nữa. Đây không phải là chém gió mà sự thật là như vậy. Hãy ghé qua và kiểm chứng. 

Nhớ rằng: Số đo của bạn – Bàn tay tôi

Hân hạnh đón tiếp!
Lên đầu trang