May Vest Nam Hàn Quốc: Thử đi bạn sẽ thích thôi mà!

VEST MAY ĐO - GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC 

Sở hữu một bộ áo vest nam không còn quá khó. Khi mà có hàng tá cửa hàng tại Hà Nội. Tuy nhiên, mua về mặc có thoải mái hay không thì lại là chuyện khác. Chắc hẳn bạn đã hiểu được có sự khác nhau không hề nhỏ giữa một bộ vest may đo và một bộ vest may sẵn.
may vest nam dep tai ha noi
Có sự khác biệt không hề nhẹ giữa vest may đo và may sẵn
Hãy để Vest Đàm Long giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng nhất.

Mua vest may sẵn có làm bạn hài lòng?

Choáng ngợp bởi cửa tiệm đẹp: Cái nhìn đầu tiên khiến bạn bị cuốn hút đó chính là cửa tiệm đẹp, sạch sẽ và hàng loạt manocanh với những bộ cánh sặc sỡ. Tất cả những điều đó làm cho khách hàng có cảm giác mình cũng mặc đẹp như vậy.

Nhưng đừng để những hình đó làm bạn đưa ra quyết định thiếu chính xác. Bởi vì, manocanh được tạo ra dựa trên số đo chuẩn, nên nó có khoác rẻ rách lên cũng đẹp. Còn bạn, nếu không có thân hình đẹp thì tốt nhất hãy tham khảo mẫu rồi tìm đến một địa chỉ may vest chuyên nghiệp tại Hà Nội để có được một bộ vest ưng ý.
may vest nam dep tai ha noi
Manocanh mặc lúc nào cũng đẹp :)
Những lời có cánh của nhân viên bán hàng: Nhân viên bán hàng ngoài lương thì được % doanh số bán ra. Vì vậy, họ sẽ tìm mọi lời hay nhất, đẹp nhất để thuyết phục bạn mua hàng. Khác với những tiệm may vest uy tín. Người chủ tiệm luôn nói thật cho bạn biết những ưu nhược điểm trên cơ thể bạn, để từ đó đưa ra những tinh chỉnh phù hợp nhất với cơ thể bạn. Cam kết cùng một mẫu thiết kế, vest may đo luôn mặc thoải mái hơn vest may sẵn.
Nếu 2 vấn đề trên mà không làm bạn thay đổi quan điểm, hãy thử xem qua 9 lý do không nên mua áo vest nam may sẵn

Chi phí một bộ vest may sẵn??

Giá thành một bộ vest may sẵn không nằm ở chất liệu và tiền công, mà hoàn toàn nằm ở chi phí quảng cáo và tiếp thị. Đây là sự thật mà cửa tiệm vest không nói cho bạn. Với bộ vest 3,5 triệu, có khi tiền vải và tiền công chỉ mất 1,5 triệu. Nhưng tiền thuê mặt bằng, thuê nhân viên, tiền điện mất đến 2 triệu và tất cả các chi phí đó đều do khách hàng gánh chịu.

Bạn thử nghĩ xem, bỏ ra 3,5 triệu mua một bộ vest chỉ vì sự hào nhoáng bề ngoài, mà không có được chất liệu tốt nhất. Trên hết là mặc vào không thoải mái..mà gánh cả chi phí cho cửa hàng. Thì chẳng rằng lấy số tiền đó đi may một bộ vest cùng kiểu dáng và màu sắc, nhưng bù lại có sự hài lòng tuyệt đối.
may vest nam dep tai ha noi
May vest bao đẹp tất cả các thiết kế
Số đo của mỗi người là khác nhau, ưu khuyết điểm cơ thể cũng vậy..và không một bộ vest may sẵn nào được thiết kế để tất cả mọi người đều mặc đẹp (trừ người mẫu). 

Giá trị một bộ vest may đo nằm ở giá trị sử dụng lâu dài. Bạn có thể thoải mái mặc đi dự tất cả các sự kiện, thoải mái giao tiếp và cử động mà không lo mất tự nhiên.

Nếu bạn lo lắng ao vest nam han quoc may đo không có nhiều kiểu dáng đẹp như vest may sẵn thì có thể bạn đã lầm, xem qua Bộ sưu tập vest Hàn Quốc 2016–2017 không thể bỏ qua của VEST ĐÀM LONG nhé. 

VEST ĐÀM LONG - Một địa chỉ may vest Hàn Quốc bao đẹp tại Hà Nội được các bạn trẻ rỉ tai nhau – Với phương châm “SỐ ĐO CỦA BẠN – BÀN TAY TÔI” hãy ghé qua và cảm nhận sự khác biệt.

👔 Hotline đặt lịch đo: 0966.675.136

🏠 Site: www.aovestnamhanquoc.com

Fanpage: Vest Đàm Long
Lên đầu trang