May áo vest nam Hàn Quốc có đắt không?

May áo vest nam Hàn Quốc ở đâu?

May áo vest nam Hàn Quốc đang là xu hướng mới của các bạn trẻ. Vì vậy các cửa tiệm may áo vest nam Hàn Quốc ở Hà Nội mọc lên như nấm sau mưa,nhằm đón đầu xu hướng chung này. Nhưng May áo vest nam Hàn Quốc có đắt không?

may áo vest nam hàn quốc tại hà nội

Hãy cùng tôi tìm hiểu vấn đề này.

May áo vest nam Hàn Quốc đắt rẻ phụ thuộc vào yếu tố nào?

Xin thưa với các bạn rằng, nếu một một số cửa tiệm thuê mặt bằng ở vị trí đắc địa như bờ hồ, chùa bộc hay các con phố thời trang nổi tiếng ở Hà Nội thì chắc không phải nói nhiều bạn cũng hình dung ra chi phí này. Nếu bạn chọn may ao vest nam han quoc tại các cửa tiệm này thì giá chắc chắn sẽ rất đắt so với các cửa tiệm mở tại nhà.

Bên cạnh đó là chi phí nhân công chiếm một phần không hề nhỏ. Những cửa tiệm lớn, đã mở cửa lâu năm thì tay nghề nhân công chắc chắn rất cao. Vì họ đã được rèn luyện qua một khoảng thời gian dài. Nên kinh nghiệm cửa họ là một vốn quý. Tiền công trả cho những người thợ này thường rơi vào khoảng trên dưới 3 triệu/bộ.

may áo vest nam hàn quốc tại hà nội

Chi phí quảng cáo tiếp thị cũng chiếm một phần không nhỏ trong việc hình thành giá khi đi may áo vest nam hàn quốc. Nếu cửa tiệm vận dụng tất cả các phương thức quảng cáo thì sẽ mất chi phí rất lớn. 30s trên truyền hình là mất vài chục triệu. Nhưng cũng không thể phủ nhận cái họ nhận được là sự nổi tiếng.

Một chi phí không nhỏ khi may áo vest nam hàn quốc đó là chất liệu bạn sử dụng. Chất liệu vải thì có rất nhiều và đa dạng về chủng loại. Mỗi loại vải tùy thuộc vào chất lượng và xuất xứ có giá khác nhau. Vải giá từ 100k đến 10.000k đều có. Nếu bạn chưa có kinh tế vững, và chỉ cần may áo vest nam Hàn Quốc với chất lượng tốt thì có thể sử dụng vải từ 250k trở lên là tốt lắm rồi.

Tại sao bạn nên may áo vest nam Hàn Quốc tại chỗ tôi.

Hiện tại, tôi đang sống trong một căn hộ thuê và chưa có ý định mở cửa tiệm ở các con phố lớn nên tôi hầu như không phải trả chi phí thuê mặt bằng. Điều này giúp tôi giảm chi phí đáng kể khi may áo vest nam Hàn Quốc. Và chắc chắn rằng tôi chẳng có lý do gì để cộng thêm vào chi phí may vest cho bạn cả.

Xem thêm: Các mẫu áo vest nam chào hè 2014 tuyệt đẹp
 
Tôi hiện đang làm việc cho một công ty may áo vest nam Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội. Nên tôi có thể tận dụng được các mối quan hệ làm giảm chi phí nhân công. Hơn 8 năm trong nghề may áo vest nam Hàn Quốc. Tôi có thể khẳng định rằng, tôi chắc chắn làm bạn hài lòng ngay lần may đầu tiên. Nếu bạn vẫn băn khoăn về chất lượng thì tôi cam kết “Hoàn tiền 100% nếu tôi không làm bạn vừa ý”.

may áo vest nam hàn quốc tại hà nội

Kênh tiếp thị duy nhất tôi sử dụng đó là mạng Internet và Facebook và tất cả hoàn toàn miễn phí. Tôi hoàn toàn không tốn một xu cho quảng cáo nên bạn hãy yên tâm rằng chi phí tôi may vest nam hàn quốc rẻ nhất Hà Nội.

Chỗ tôi có đầy đủ các loại vải cho bạn lựa chọn từ vải thô đến vải may áo vest nhung. Nhưng nếu bạn không tin tưởng, hoặc đã có vải sãn rồi thì cứ thoải mái cầm đến. Tôi luôn hoan nghênh điều này. Tuy nhiên, tôi chỉ khuyên bạn rằng, khi đi lựa vải hãy luôn đi cùng một thợ may giàu kinh nghiệm. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá. Trên hết là bạn sẽ không mua phải hàng kém chất lượng.

Điều gì khiến dịch vụ may áo vest nam Hàn Quốc của tôi trở lên khác biệt?

Tôi cam kết thỏa mãn yêu cầu của khách hàng khó tính nhất

Luôn theo kịp xu hướng thời trang của giới trẻ, đặc biệt là phong cách thời trang Hàn Quốc

Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng

Phong cách làm việc trẻ trung, trách nhiệm và luôn đúng hẹn

Không kể bạn béo hay gầy thì bạn vẫn có một bộ vest nam cho riêng mình

Tất cả sai xót trong nghề nghiệp đều bồi hoàn tương xứng bằng tiền mặt

..còn nhiều bất ngờ nữa đang chờ bạn!

Nếu bạn đã chán lang thang trên mạng để tìm cửa tiệm may vest nam đẹp tại Hà Nội chi bằng bạn phi ngay đến chỗ tôi. Đến với Đàm Hải Long bạn được bảo đảm về chất lượng và trên hết “Bạn chỉ phải trả tiền nếu cảm thấy ứng ý”. Bên cạnh đó bạn sẽ được tư vấn đầy đủ và sẵn sàng thêm thắt, sửa đổi theo yêu cầu của bạn.

may áo vest nam hàn quốc tại hà nội

Không phải chém gió, bạn hãy ngó qua các phản hồi trên Facebook và Google+ của tôi để thấy rằng sự lựa chọn của bạn là đúng đắn. Tôi không xóa bất cứ 1 comment nào cho dù điều đó có ảnh hưởng tới uy tín của tôi. Nhưng thật may mắn vì chưa có khách hàng nào không hài lòng về áo vest nam tôi may. Chắc chắn bạn cũng vậy!

Bạn có thể tham khảo thêm: Áo vest nam may đo hay may sẵn?
Lên đầu trang