7 Quy tắc bảo quản áo vest nam Hàn Quốc

Áo vest nam là trang phục không thể thiếu với mỗi bạn trai khi đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, Làm thế nào để giặt giũ, bảo quản áo vest nam tốt nhất? là một vấn đề khiến nhiều bạn trẻ đau đầu trước khi xây dựng gia đình.
 
bảo quản áo vest nam hàn quốc

Nếu bạn biết cách bảo quản và sử dụng những bộ áo vest nam đúng cách, chúng sẽ gắn bó với bạn và sử dụng được lâu dài. Việc sử dụng được áo vest nam lâu dài sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền trước khi có ý định sắm cho mình một bộ vest mới. Vì trung thực mà nói thì áo vest nam là trang phục đắt tiền nhất trong tủ đồ của bạn vì thế bạn nên làm tất cả để có thể để kéo dài tuổi thọ của nó.

Bạn cần lưu ý những vấn đề sau khi bảo quản áo vest nam

1. Túi ngoài áo vest nam không phải là nơi phù hợp để chứa điện thoại hay thuốc lá. Vi vậy, thay vì sử dụng túi ngoài, hãy nhét những vậy lỉnh kỉnh vào túi áo bên trong.Việc làm này sẽ khiến bộ vest của bạn luôn phẳng phiu và thể hiện bạn là người rất tinh tê. bảo quản áo vest nam hàn quốc

2. Bạn có để ý rằng, trong các bộ phim mỹ hay Hàn Quốc. Trước khi bước lên thảm đỏ hay ngồi xuống ghế hội nghị. Mọi người thường cởi bớt nút áo cho dễ chụi sau đó mới đi tiếp hoặc ngồi xuống. Việc làm này để bảo toàn những chiếc cúc áo không bị bật ra khi bị căng ra quá mức. Bên cạnh đó, khi mở cúc áo sẽ khiến bạn cử động thoải mái hơn.

3. Khi làm sạch bộ áo vest nam Hàn Quốc của mình, hãy dùng bàn chải với lông mềm để làm sạch quần áo, không dùng cái có lông quá cứng vì chúng dễ làm xước mặt vải.

4. Sau khi sử dụng hoặc sau khi giặt khô về nên treo ngay ngắn trên một móc áo và bảo quản trong chiếc túi chuyên dụng cho áo vest nam để tránh mối mọt, sâu bọ và trên hết là không bị kẹp nhăn nhúm bởi quần áo bên ngoài.

5. Giặt khô là quyết định đúng đắn khi bạn cảm thấy cần phải làm sạch tổng thể bộ áo vest nam Hàn Quốc của mình. Hạn chế sử dụng các loại hóa chất, vì hóa chất sẽ làm mất màu của bộ vest nhanh hơn, bên cạnh đó chúng còn làm áo vest trở lên xơ hơn.

6. Trước khi sử dụng, hãy chắc chắn rằng bạn đang ở gần chiếc bàn là. Là áo trước khi mặc là một thói quen tốt, giúp cho bộ vest nam của bạn luôn phẳng phiu và tươi mới. Không nên trải áo trên giường rồi là như quần áo thường. Hãy sử dụng cầu là chuyên dụng cho áo vest nam, vì cầu là sẽ giúp bạn là nhanh hơn và tay áo sẽ phẳng phiu hơn.

7. Đừng nên quyên trang điểm cho bộ vest nam của bạn bằng một chiếc khăn hay một chiếc bút trên túi ngực. Đây sẽ là điểm nhấn cho buổi hẹn hò hoặc gặp gỡ đối tác.

Hy vọng bài viết ngắn này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm bảo quản áo vest nam. Và đừng quên, khi có nhu cầu may ao vest nam han quoc hãy liên hệ ngay với ĐÀM HẢI LONG
Lên đầu trang