Nhà may vest nam “UY TÍN” tại Hà Nội

VEST ĐÀM LONG – NHÀ MAY VEST UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Vest Đàm Long - nhà may vest nam uy tín số 1 Hà Nội – Địa chỉ đáng tin cậy của các bạn trẻ. Chuyên tư vấn may đo, thiết kế áo vest nam phù hợp với mọi lứa tuổi. Với phương châm “Số đo của bạn – Bàn tay tôi” chắc chắn bạn sẽ có được một bộ vest nam ưng ý.
nha may vest nam ha noi
Một set đồ ưng ý chỉ khi được may đúng số đo
Sự khác biệt khi bạn lựa chọn nhà may vest Đàm Long.

CHÍNH KHÁCH HÀNG THAM GIA VÀO QUÁ TRÌNH HOÀN THIỆN SẢN PHẨM

Khi khách hàng lựa chọn may đo áo vest nam Hàn Quốc tại Vest Đàm Long. Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về  số đo của cơ thể. Những ưu điểm, khuyết điểm và cách xử lý để có được một bộ vest nam chuẩn nhất.
nha may vest nam ha noi
May đo sẽ phát huy hết điểm mạnh của cơ thể
Khác với các tiệm may vest nam giá rẻ tại Hà Nội. Chỉ may theo công thức có sẵn, chỉnh sửa đôi chút cho vừa với người mặc mà không có sự sáng tạo. Tại Vest Đàm Long, bạn sẽ được tự do lên ý tưởng, tự do lựa chọn kiểu dáng, cửa tiệm sẽ đưa ra những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Phát huy những điểm mạnh của cơ thể, xóa nhòa các nhược điểm. Đây chính là điểm mấu chốt giúp khách hàng có được sự tự tin khi mặc vest nam Hàn Quốc. Không kể bạn béo hay gầy, cao hay thấp, bạn vẫn có được một bộ vest của riêng mình.

CHI PHÍ MAY VEST PHỤ THUỘC VÀO LỰA CHỌN CỦA CHÍNH BẠN

Tại cửa hàng luôn có đầy đủ các chất liệu vải để bạn lựa chọn, với đầy đủ màu sắc và mức giá phù hợp với mọi đối tượng. Không kể sang giàu hay trung lưu, bạn vẫn có thể có được mức giá tốt nhất. Lưu ý rằng, bạn hoàn toàn có thể đem vải đến cửa tiệm, và chúng tôi hoan nghênh điều đó.
nha may vest nam ha noi
Mỗi người đàn ông có một bộ vest của riêng mình
Chi phí may vest rẻ nhất Hà Nội đây là cam kết sắt đá của cửa hàng. Giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng thấp mà do cửa tiệm tiết kiệm được rất nhiều chi phí: Không phải thuê măt bằng, không cần thuê nhân công, không cần chi phí quảng cáo. Chỉ duy nhất tiền công cắt may. Đây là lợi thế không một cửa hàng nào có được.

Không chỉ cung cấp dịch vụ may vest nam rẻ nhất Hà Nội, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ may đồng phục vest cho các công ty lớn, các starup, với giá cả cạnh tranh là luôn đảm bảo đúng tiến độ công việc.

VEST MAY SẴN VÀ VEST MAY ĐO KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

- Khác biệt lớn nhất giữa áo vest nam may sẵn và áo vest nam may đo chính là sự thoải mái khi mặc. Bạn sẽ ko thể tìm được bộ vest nam may sẵn nào mà mặc lên đẹp và thoải mái như vest nam may đo. Chắc chắn là như vậy.

- Chất liệu vest may sẵn kém hơn may đo và được sản xuất hàng loạt, đây chính là nguyên nhân khiến cho vest may sẵn rẻ hơn. Và nhiều người còn bị ngữa ngáy hay dị ứng da do vải kém chất lượng.

- Chi phí may đo một bộ vest cao hơn, nhưng bù lại bạn lại tự do lựa chọn chất liệu, tự do lựa chon kiểu dáng và phối phụ kiện theo ý thích. Đây là ưu điểm rất quan trọng với một bộ vest hiện đại.
nha may vest nam ha noi
Tự do phối đồ theo sở thích
Vest Đàm Long – nhà may vest nam đẹp tại Hà Nội. Khi cần tư vấn hãy để lại comment bên dưới hoặc call đến số 0966.675.136 để được hỗ trợ tốt nhất. Lưu ý rằng “SỐ ĐO CỦA BẠN – BÀN TAY TÔI”.
Lên đầu trang