VEST - Chỉ dành cho người biết mặc VEST!

MẶC VEST ĐẸP THỂ HIỆN SỰ TINH TẾ

Mặc vest nam đẹp không hề đơn giản như bạn nghĩ. Bởi vì, ngoài lựa chọn màu sắc phù hợp với sự kiện còn phải chú ý tới phụ kiện đi kèm. Nhưng quan trọng hơn cả, đó là bộ vest phải được may chuẩn theo số đo của bạn. Giúp bạn tự tin giao tiếp và thật lịch sự trong mắt người khác.
áo vest nam hàn quốc đẹp
Vest chỉ đẹp khi được may đúng số đo
Vậy mặc vest như thế nào cho đẹp, hãy để VEST ĐÀM LONG giúp bạn đưa ra quyết định.

CÁCH LỰA CHỌN MÀU SẮC VỚI TỪNG SỰ KIỆN

Mỗi người đàn ông nên có nhiều hơn 1 màu sắc trong bộ sưu tập Vest của mình. Không thể phủ nhận là áo vest nam màu đen phù hợp với tất cả các sự kiện và không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, khi bạn chỉ dùng một màu duy nhất sẽ khiến chính bạn trở lên nhàm chán.

Với những sự kiện diễn ra vào buổi sáng, ngoài trời, ánh sáng đầy đủ. Bạn nên chọn những bộ vest với màu sắc tươi sáng như: Màu Xanh Coban, Màu Begie, Màu vàng Buberry..v..v Bởi những màu này rất đẹp khi có sự trợ giúp của ánh sáng mặt trời. Và bạn sẽ thu hút được nhiều thiện cảm hơn với những người trong buổi tiệc.
áo vest nam hàn quốc đẹp
Chọn màu sắc phù hợp với sự kiện
Những sự kiện diễn ra vào buổi tối, tại nhà hàng sang trọng thì nên chọn những màu tối như: Đen, Tím, Ghi..v.v Những màu sắc này mang lại sang trọng và lịch sự hơn. Và chắc chắn rằng, những người xung quanh cũng sẽ nhận thấy rằng bạn có một gu thời trang tinh tế.

Đặc biệt với lễ viếng thì không được mặc màu sáng, đặc biệt là màu trắng. Chỉ nên mặc vest màu đen. Bởi màu đen thể hiện sự thành kính, lịch sự và cảm thông sâu sắc với gia chủ.

CÁCH PHỐI PHỤ KIỆN ĐÚNG CHUẨN

Là đàn ông nhất định phải có một chiếc đồng hồ. Đây là phụ kiện vô cùng tinh tế, thể hiện sự thanh lịch và mạnh mẽ của đàn ông. Khi đeo đồng hồ, vị thế của bạn luôn được khẳng định.
áo vest nam hàn quốc đẹp
Phụ kiện luôn giúp bạn trở lên tinh tế hơn
Các loại ghim cài trên túi ngực cũng là món đồ bạn có thể lựa chọn. Mặc dù không quá quan trọng như đồng hồ hay giầy tây, nhưng đây lại là điểm nhấn của bộ Vest và là sự đánh giá mức độ tinh tế trong gu thời trang của bạn.

Giầy tây, cũng giống như vest, bạn nên có nhiều hơn một đôi giầy trong tủ quần áo của mình. Đặc biệt là phải có ít nhất một đôi giầy đen. Bởi màu đen rất dễ phối đồ. Với những người sành điệu tủ giầy luôn có: Màu nâu, màu xanh, Beigie, Trắng, đen..và da lộn. Những đôi dày này sẽ tùy vào màu áo mà phối cho đẹp.

VEST ĐẸP, CHỈ CÓ THỂ LÀ VEST MAY ĐO

Thật khó để tìm được ngôi sao nổi tiếng nào trên thế giới mặc một bộ vest may sẵn. Nếu bạn chú ý đến các bộ phim Hàn Quốc, thì bạn sẽ tự hỏi, tại sao các diễn viên nam mặc vest đẹp đến vậy. Câu trả lời chắc bạn biết rồi. Bởi vì 100% những bộ áo vest nam Hàn Quốc đó được may theo đúng số đo của diễn viên. Chính sự cầu kỳ trong trang phục giúp cho phong cách thời trang Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích.

Không như vest may sẵn, khi sử dụng vest may đo, bạn sẽ sử dung được lâu dài hơn, bởi vì toàn bộ chất lượng vải sẽ do bạn lựa chọn. Đây là lợi thế tuyệt đối mà vest may sẵn không có được.

100% vest may đo mặc lên là đẹp, chính là nhờ được cắt may chuẩn theo số đo người mặc. Cử động thoải  mái, giao tiếp tự do. Show ra ưu điểm và xóa nhòa các nhược điểm của người mặc.
áo vest nam hàn quốc đẹp
Mỗi người có một bộ vest của riêng mình
Không có giới hạn trong thiết kế hay phối màu trong vest may đo. Nếu bạn đã quá nhàm chán vì đụng hàng cả trăm người, hay muốn một bộ vest độc nhất chỉ riêng mình có thì lựa chọn may vest nam là chuẩn nhất. Toàn bộ quá trình thiết kế, lên ý tưởng sẽ do bạn lựa chọn.

Màu sắc và thiết kế phá cách trong vest nam may đo cũng vô cùng phong phú. Bất kể là mẫu thiết kế nào cũng không làm khó được thợ may vest chuyên nghiệp. Và đặc biệt, thợ may vest sẽ là người cùng bạn lên ý tưởng cho chính bộ vest của mình.

VEST ĐÀM LONG – Địa chỉ may vest nam Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội. Một địa chỉ uy tín được các bạn trẻ tin cậy. Với sologan “SỐ ĐO CỦA BẠN – BÀN TAY TÔI” đến với VEST ĐÀM LONG, chắc chắn bạn sẽ có được bộ vest của riêng mình.

Hotline đặt lịch đo: 0966.675.136


⚠ Fanpage: Vest Đàm Long

Lên đầu trang