May vest đẹp cho “người ngoài hành tinh”

Địa chỉ may vest đẹp cho “người ngoài hành tinh”

Chắc các bạn đang băn khoăn và tò mò vì sao tiêu đề lại là “may vest đẹp cho người ngoài hành tinh”. Đây chỉ là một thủ thuật câu khách tò mò. Nhưng với bản lĩnh nghề nghiệp và tay nghề may vest nam đã được khẳng định qua thương hiệu “Áo Vest Nam Hàn Quốc – Đàm Hải Long” mình cam kết làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

may vest cho nguoi ngoai hanh tinh
Người ngoài hành tinh mặc đẹp đó chứ?

Không cần một thân hình chuẩn bạn vẫn có một bộ vest đẹp và ưng ý

Đây là khẳng định của cửa tiệm gửi đến các bạn vẫn còn đang tự ty về khuyết điểm cơ thể mình. Bạn lo lắng vì thân hình siêu mỏng, siêu mập, siêu lùn? tất cả những lo lắng đó hãy gạt qua một bên vì bạn nên hiểu rằng “mỗi người đều có một bộ vest của riêng mình” và những khuyết điểm cơ thể bạn đều có thể chỉnh sửa.

Băn khoăn thứ 2 mình thường thấy khách hàng phản ánh đó là “mặc vest nam trông rất già”. Đây là quan điểm sai lầm, trước những năm đổi mới khi mà đất nước chưa mở cửa, chưa có nhiều quần áo thời trang du nhập vào miền Bắc, thì các mẫu áo vest nam được may đúng công thức và chỉ có một kiểu dáng. Lúc đó thì đúng là mặc già thật. Nhưng hiện tại, khi giới trẻ đang quay cuồng trong xu hướng thời trang Hàn Quốc thì áo vest nam thời trang đã phá vỡ các công thức đó và làm nổi như một hiện tượng.

may vest nam cho nguoi ngoai hanh tinh
Không cần dáng chuẩn bạn vẫn có vest đẹp
Với nhiều mẫu mã trẻ trung và bắt kịp xu hướng thời trang Hàn Quốc mới nhất. Cửa tiệm mình tự tin tuyên bố ngay cả “Người ngoài hành tinh” đến với mình cũng có một bộ vest vừa ý.

Áo vest nam chỉ phù hợp với các buổi lễ trang trọng?

Nếu như không phải đi ăn cưới hay làm chú rể thì bạn có lẽ ít khi nghĩ đến bộ lễ phục này. Nhưng trong xu thế thời trang nam hàn quốc hiện nay, áo vest nam hàn quốc xuất hiện trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ và cả trong những cuộc đi chơi bình thường.

may vest nam cho nguoi ngoai hanh tinh
Phong cách lịch sự với vest
Ngày nào cũng mặc vest nam thì mọi người sẽ nghĩ bạn là 1 doanh nhân thành đạt hoặc ít nhất là “những thanh niên đa cấp”. Nhưng bạn có biết rằng, ngày càng có nhiều công ty chọn vest nam làm đồng phục chính của công ty. Vừa chuyên nghiệp lại vừa lịch sự.

Với áo vest quần âu cùng một đôi giầy đen bóng loáng. Chỉ bấy nhiêu thôi bạn sẽ thấy rằng bạn đang ở đẳng cấp khác. Bởi vì không phải ngẫu nhiên mà các công ty đa cấp lựa chọn  vest làm trang phục chính. Bởi chỉ có vest mới thể hiện được sự lịch sự và dễ dàng thuyết phục người đối diện.

May vest nam có đắt không?

Giá trị của một bộ vest không nằm ở giá cả mà nằm ở mức độ sử dụng chúng thường xuyên. 

Bạn hình dung rằng, nếu bạn bỏ tiền ra mua một bộ áo vest nam may sẵn giá 600k mà vừa mặc vài hôm đã rách thì chẳng khắc nào loại đũa dùng một lần. Lúc đó bạn lại mất công đem đi chỉnh sửa hoặc đi tìm một bộ vest mới.

Trường hợp thứ 2, bạn đi may một bộ vest nam tại cửa tiệm lớn, và ở vị trí đắc địa toát lên vẻ chuyên nghiệp. Với cái giá làm bạn “VÃ MỒ HÔI” nhưng khi may xong bạn lại cảm thấy không ưng ý và muốn trả lại hàng? Lúc đó thì bạn biết thế nào rồi đấy. Nhẹ nhàng thì cửa hàng hoàn tiền cho bạn, nặng hơn một chút là họ trừ đi một chi phí nào đó, nặng hơn chút nữa thì sẽ có cãi vã và sự bực mình dành cho bạn. Mất tiền, mất của mà chưa chắc đã có được sự hài lòng 100%.

may vest nam cho nguoi ngoai hanh tinh
Giá trị của bộ vest  không nằm ở giá cả
Hãy quên 2 trường hợp trên đi và đến với áo vest nam hàn quốc – Đàm Hải Long. Bạn chính là thượng đế như bạn nghĩ. Tại cửa tiệm của mình không cho phép khách hàng hài lòng 99% mà chỉ có một mức duy nhất “hài lòng 100% thì trả tiền” còn không thì sẽ chẳng có bất cứ giao dịch nào được thực hiện.

Giá cả tại cửa tiệm của mình công khai và minh bạch, bạn có thể thoải mái đem nguyên phụ liệu đến mà giá vẫn không đổi. Trên hết với giá tiền công may vest nam tại Hà Nội không thể rẻ hơn. Bạn có tìm mờ mắt cũng không đâu có.

Còn chờ gì nữa, hãy đến và cảm nhận ngay thôi. ÁO VEST NAM HÀN QUỐC – ĐÀM HẢI LONG – CAM KẾT HÀI LÒNG
Lên đầu trang