Vì sao áo vest nam quan trọng với đàn ông?

Áo vest nam trong cuộc đời phái mạnh!

Từ lâu áo vest nam đã là một bộ trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của phái mạnh. Đây là trang phục thể hiện sự lịch sự, tinh tế và sang trọng, trên hết áo vest gắn liền với nhiều sự kiện lớn trong cuộc đời, từ lúc thanh niên đến tuổi trưởng thành.

áo vest nam hàn quốc
4 Bộ vest trong cuộc đời phái mạnh
Các loại quần áo thời trang có thể lỗi thời, nhưng vest nam thời trang hàn quốc lại nằm ngoài quy luật đó.

Áo vest nam quyền lực trong buổi lễ tốt nghiệp

Nếu bạn để ý thì thời gian gần đây rất nhiều trường từ cấp 3 đến trường chuyên nghiệp có phong trào chụp ảnh kỷ yếu. Và trong những ngày cuối cùng đó, các bạn nữ điệu đà, kín đáo trong tà áo dài kiểu cách. Còn các bạn nam thì diện bộ áo vest nam màu đen lịch sự. Chính nhờ bộ vest nam đó mà các bạn nam trở lên trưởng thành hơn, tự tin hơn, người lớn hơn. 

áo vest nam chụp ảnh kỷ yếu
Một bức ảnh kỷ yếu độc đáo với áo vest lịch sự
áo vest nam chụp ảnh kỷ yếu
Tạo dáng độc trong trang phục vest nam lịch lãm
áo vest nam chụp ảnh kỷ yếu
Mặc vest trông trưởng thành hơn
Khi các bậc phụ huynh ngắm nhìn con em mình trong trang phục áo dài hay áo vest, họ cũng cảm nhận được rằng con mình đã lớn rồi và có một niềm kiêu hãnh gửi kèm trong những cảm xúc đó.

Bộ vest nam lịch sự và ấn tượng đầu tiên

Khi bạn bước ra khỏi cánh cổng trường đại học, trở ngại đầu tiên bạn gặp phải đó là đi xin việc. Bạn sẽ như thế nào nếu mặc một bộ đồ thường ngày? trong khi đối thủ cạnh tranh của bạn mặc một áo vest nam hàn quốc toát lên vẻ chuyên nghiệp? Chẳng cần biết bạn giỏi đến đâu, nhưng ấn tượng đầu tiên với người tuyển dụng đã cho bạn âm điểm trong cách ăn mặc.

áo vest nam đi xin việc
Những lưu ý khi mặc áo vest nam đi xin việc
áo vest nam đi xin việc
Hãy tưởng tượng đây là đối thủ của bạn...
áo vest nam đi xin việc
Và đây là bạn :) trong bộ vest lịch sự
Vì vậy, hãy khi cần gây ấn tượng cho người tuyển dụng thì một bộ vest nam phong cách thời trang hàn quốc là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

Tự tin xuất hiện trong các buổi party

Nếu bạn đã từng xem film bộ vest TUXEDO của Thành Long, hay bộ film Casino Royal bạn có thể thấy rằng, trong các buổi party thì rất hiếm khi đàn ông xa rời bộ vest của mình. Đặc biệt là áo vest nam màu đen. Màu đen toát lên vẻ chuyên nghiệp, lịch sự và không bao giờ lỗi thời.

áo vest nam đi dự tiệc
Vest xuất hiện trong hầu hết các buổi tiệc
áo vest nam đi dự tiệc
Người nổi tiếng cũng luôn thay đổi áo vest của mình
áo vest nam đi dự tiệc
Một bộ vest nam tính và lịch sự
Còn trong cuộc sống hàng ngày, sẽ có lúc bạn phải đi dự sự kiện của công ty hoặc tháp tùng bạn gái đi đến các buổi tiệc. Khi đó thì sẽ chẳng còn lựa chọn nào cho bạn ngoài áo vest và cavat. Và bạn sẽ cần người là lượt cẩn thận trước khi sử dụng, vì ăn mặc đẹp là tôn trọng chủ nhận của buổi tiệc.

Áo vest cưới đẹp và cái kết của cuộc sống độc thân

Có thể bạn là người đơn giản và không thích mặc vest, nhưng trong trường hợp này thì giống như BÁC SỸ BẢO CƯỚI vậy. Bạn không thể trốn tránh một bộ áo vest cưới lịch lãm. Bởi vì, từ lâu mặc áo vest cưới đã là một trang phục bắt buộc phải mặc trong các hôn lễ hiện đại. 

áo vest cưới đẹp
May áo vest sẽ giúp bạn che dấu khuyết điểm..
áo vest cưới đẹp
Áo vest cưới đẹp làm bạn trông bảnh hơn
Nếu trong các trường hợp trên bạn có thể đi thuê một bộ áo vest nam may sẵn mặc xong rồi trả, còn trong trường hợp này thì bắt buộc bạn phải đi may cho mình một bộ vest nam. Bởi vì trong buổi lễ bạn là nhân vật chính và cách bạn ăn mặc thể hiện sự nghiêm túc và sự tôn trọng các vị khách mời. Hãy luôn nhớ rằng “ăn cho mình, mặc cho người”.

may áo vest cưới đẹp
Mỗi người có một bộ vest của riêng mình
May vest nam thời trang Hàn Quốc 2014 đang là xu hướng của các bạn trẻ. Với sự đa dạng của mẫu mã và chất liệu, trên hết là sự phù hợp với số đo của từng người mà các bạn trẻ đang tự trang bị cho mình những bộ vest nam khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. 

Với lợi thế tuyệt đối về giá cả và sự đa dạng so với áo vest nam may sẵn, cho nên nếu bạn còn đang phân vân nên may vest nam hay mua vest nam may sẵn thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Đàm Hải Long và tôi sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn. Hãy nhớ rằng “mỗi người có một bộ vest nam của riêng mình”.

Lên đầu trang