3 Nguyên tắc phối màu Comple Nam chuẩn quý ông

Comple nam và những nguyên tắc phối màu cơ bản nhất mà bất cứ quý ông lịch lãm nào cũng cần biết.

Với comple nam thì kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa là 2 tiêu chí quan trọng nhất mà các quý ông phải nắm bắt được khi có ý định may comple nam cho chính mình.

comple nam

Màu sắc comple nam phải tôn vinh khuôn mặt

Thật vậy, không riêng gì comple nam mà bất cứ bộ cánh nào khi mặc cũng phải hài hòa không những với phong cách và khuân mặt của chủ nhân mà còn phải hài hòa với khung cảnh xung quanh.
 
Khi khoác lên mình comple nam sang trọng và quyền lực, thì từ đầu đến chân chỉ lộ ra khuân mặt. VÌ vậy màu sắc của bộ comple phải phù hợp với nước da và làm nổi bật khuân mặt. Một bí quyết hay đã được lưu truyền qua nhiều đời rằng các quý ông lịch lãm sẽ chọn màu bộ comple nam theo màu da, màu tóc đôi khi là màu mắt. Khi chọn comple nam theo màu tóc, cavat theo màu mắt và áo sơ mi thì có màu tương phản với màu comple như vậy sẽ giúp các quý ông có vẻ đẹp hài hòa.
 
comple nam

Tuy nhiên, đây chỉ là một trong vô vàn bí quyết mà bạn không nhất thiết phải tuân thủ cứng nhắc. Nếu bạn đã có áo vest nam hàn quốc màu đen thì tại sao không thử làm mới mình bằng một màu sắc khác. Dù với bất kỳ màu nào đi nữa, bạn cũng nên nhớ rằng màu đó phải làm khuân mặt bạn phải thực sự nổi bật. 
 
Hãy nhớ rằng, khuân mặt bạn là bộ phận cơ thể duy nhất lộ diện khi mặc comple nam đi giao tiếp. Vì vậy, hãy chọn màu sắc tương đối tương phản với nước da của bạn sẽ giúp bạn trở lên nổi bật hơn.

comple nam

Một ví dụ điển hình khi chàng trai mắt nâu, tóc đen chọn comple theo màu tóc và áo sơ mi theo màu da một cách tinh tế.

Trong thời trang đen và trắng là 2 màu sắc chủ đạo và không bao giời lỗi thời. Khi có ý định may vest nam thì đây cũng chính là 2 màu được các quý ông lựa chọn nhiều nhất.

Vest đen và sơ mi trắng một sự kết hợp hoàn hảo tạo lên sự tương phản và bổ trợ lẫn nhau giúp gương mặt bạn sáng sủa hơn hẳn. Đây cũng là màu sắc chủ đạo trong các buổi hội nghị, màu đen toát lên vẻ chuyên nghiệp còn màu trắng toát lên vẻ lịch sự.

Bạn chú ý rằng, những người đàn ông châu phi thường hay mặc bộ comple nam màu trắng tương phản với làn da của họ. Không phải là họ thích màu trắng mà vì nếu mặc màu đen thì khuân mặt họ sẽ bị nhấn chìm. Vì vậy, nếu bạn sở hữu làn da ngăm đen thì áo vest nam màu đen không phải là lựa chọn đúng đắn của bạn.

comple nam

Bộ comple đen, áo sơ mi trắng toát lên vẻ sang trọng và lịch sự và trên hết đây là 2 màu không bao giờ lỗi thời.

comple nam

Đừng để màu đen nhấm chìm khuân mặt bạn khi bạn sở hữu nước da ngăm đen. Hãy lựa chọn áo vest nam màu xám sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

comple nam

Bên cạnh màu đen truyền thống thì comple nam màu xanh navy cũng là lựa chọn hoàn hảo cho quý ông lịch lãm.

Comple nam và áo sơ mi – song kiếm hợp bích

Các bạn nên lưu ý khi chọn áo sơ mi phải phù hợp với màu comple nam và phù hợp với hoàn cảnh. Khi chọn áo sơ mi nên sử dụng áo sơ mi màu nhạt. Các màu thông dụng là màu trắng, xanh, tím kết hợp với áo vest nam màu đen, ghi và xám. Bên cạnh đó có thể chọn thêm các loại áo sơ mi kẻ caro.

comple nam

Một vài lưu ý khi chọn áo sơ mi và cavat kết hợp với comple.

comple nam

Luôn luôn chọn cavat có màu sẫm hơn áo.

comple nam

Không chọn cavat và áo sơ mi có cùng họa tiết và cùng tỷ lệ.
 
Bạn phải lưu ý cách thắt cavat đúng chuẩn để tạo điểm nhấn cho bộ vest và áo sơ mi.

Lưu ý khi chọn màu quần kết hợp với comple nam

Nếu bạn là tín đồ ưa sự đơn giản thì bộ vest một màu là sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, sẽ ra sao khi bạn cần thể hiện cá tính và gu thời trang tinh tế của mình. Khi đó bạn sẽ phải thay đổi sự kết hợp đồng bộ này.
 
comple nam

Với bộ cánh đen truyền thống, bạn có thể kết hợp các màu sắc quần như màu trắng, màu xám, màu xanh đậm hoặc xanh navy tạo lên sự tương phản đối lập.
 
Với áo vest nam màu begie thì kết hợp với quần màu xanh lá là một lựa chọn tốt, tuy nhiên sẽ thật là tuyệt nếu bạn kết hợp với màu xanh đậm. Vì xanh đậm sẽ khiến bộ comple nam của bạn thật nổi bật.
 
Với áo vest nam màu nâu cánh gián thì chẳng có gì tuyệt vời hơn khi kết hợp với chiếc quần màu trắng, hay đơn giản hơn khi kết hợp với quần màu begie tinh tế.
 
comple nam

Với áo comple nam màu xám, bên cạnh chiếc quần cùng tone bạn có thể lựa chọn thêm màu đen hoặc trắng.
 
Với áo comple nam màu xanh hải quân, những màu quần cơ bản như: trắng, đen, ghi sáng đều phù hợp. Nhưng phù hợp hơn cả là màu màu xanh của áo.
 
Với áo comple nam màu xanh da trời quần màu trắng, beige hoặc thậm chí màu bò denim đều rất hợp.

Cách chọn giầy phù hợp với màu quần comple nam

Đối với các quý ông lịch lãm thì việc chọn màu giày là vô cùng quan trọng. Chỉ cần sai màu một chút thôi là có thể phá hủy gu thẩm mỹ tinh tế của mình.
 
comple nam

Vì vậy, với những bộ comple màu xanh hải quân hãy lựa chọn dày màu nâu, đen hoặc màu rượu vang. Nhưng đơn giản hơn cả là hãy luôn có một đôi giày đen trong tủ giày của mình.
 
Sau khi có được những gợi ý trên. Nếu bạn định may cho mình một bộ vest nam theo phong cách Hàn Quốc thì đừng ngại ngùng hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho tôi. Tôi cam kết làm bạn hài lòng.

comple nam

Xem thêm: http://www.aovestnamhanquoc.com/2014/02/mau-ao-vest-nam-han-quoc-2014-tuyet-dep.html
Lên đầu trang