Lựa chọn áo cưới đẹp cho chú rể 2016

Tư vấn chọn áo cưới đẹp cho chú rể 2016

Lựa chọn Áo cưới đẹp dành cho chú rể đơn giản hơn là lựa chọn áo cưới đẹp cho câu dâu. Chú rể chỉ cần một bộ áo vest nam sang trọng lịch sự và hợp kiểu dáng 

 

áo cưới đẹp 2013

Quả thực là như vậy, Cô dâu có thể đến bất kỳ một studio ảnh viện áo cưới nào và lóa mắt trước hàng trăm, hàng ngàn bộ áo cưới đẹp. Việc phải thử rất nhiều áo cưới khiến cho cô dâu có thể phải phân vân không biết phải chọn cái nào, khi mà cái áo cưới nào cũng đẹp. Việc đưa ra quyết định là rất khó khăn. Còn chú rể thì không có nhiều lựa chọn áo cưới đẹp như vậy.

Lựa chọn duy nhất của các chú rể là một bộ áo vest nam lịch sự và tinh tế.

Tại sao chú rể không thể mặc áo vest nam tại các cửa tiệm áo cưới?

 

Chắc không cần phải trả lời câu hỏi trên vì ai cũng hiểu. Cuộc đời này cưới được mấy lần mà không đầu tư cho mình một bộ áo vest nam cho ngày cưới. Một ngày cực kỳ trọng đại trong đời. Các bạn có thể xem thêm áo vest nam may đo hay may sẵn?

Các tiêu chí thiết kế cần có đối với một áo cưới đẹp dành cho chú rể.

 áo cưới đẹp 2013

1. Thiết kế phải hợp với tuổi: đây là việc cực kỳ quan trọng vì không thể sử dụng thiết kế đứng tuổi cho những chú rể trẻ, khỏe và tràn đầy sức sống.

2. Thông số thiết kế phải vừa vặn với chú rể: đây cũng là lý do chính chú rể không thể mặc các bộ áo vest nam may sẵn do số đo mỗi người là khác nhau.

3. Tính đồng bộ của bộ áo cưới đẹp: Bộ áo vest nam trong ngày cưới cần phải được phối đồ một cách tinh tế nhât.

- Áo sơ mi trắng (cưới lần 2 thì mặc sơ mi màu)

- Áo ghi nê tối màu (nếu trời không quá nóng)

- Nơ hoặc cavat đỏ (loại bản to hay nhỏ tùy vào form người)

- Áo vest và quần phải cùng ánh màu (điều này rất quan trọng, nếu may áo và quần từ 2 cây vải khác nhau sẽ dẫn đến ánh màu khác nhau. Từ đó mất đi tính thẩm mỹ của cả bộ vest)

- Một đôi dày đen đánh bóng

- Có thể phối thêm một chiếc đồng hồ vàng để thể hiện rõ sự nam tính, sang trọng và lịch sự. 

Các bạn có thể tham khảo một số bộ áo cưới đẹp sau đây, hãy chú ý đến vest dành cho chú rể để tìm ra kiểu dáng phù hợp với form người của mình. Bạn cũng có thể tham khảo ao vest nam han quoc để mặc đi dự những đám cưới, phỏng vấn hoặc hộ nghị).
Chúc bạn sớm đưa ra được quyết định cho riêng mình! 

áo cưới đẹp 2013
áo cưới đẹp 2013
 áo cưới đẹp 2013
 
áo cưới đẹp 2013

áo cưới đẹp 2013

áo cưới đẹp 2013

áo cưới đẹp 2013

áo cưới đẹp 2013

áo cưới đẹp 2013

áo cưới đẹp 2013

áo cưới đẹp 2013 
Sau khi lựa chọn xong kiểu dáng hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với tôi, để tôi giúp các bạn hoàn thành nốt công việc còn lại với một chi phí hợp lý. 

áo cưới đẹp 2013
Lên đầu trang