May comple nam cho người đứng tuổi tại Hà Nội

Địa chỉ may comple cho người đứng tuổi

Khác với các bạn trẻ thích may comple nam hàn quốc đa dạng kiểu dáng và màu sắc thì những người đứng tuổi tầm 35 đổ lên lại thích những kiểu comple nam truyền thống. Không cầu kỳ, không khoa trương, không phối màu mà chỉ cần màu đen hoặc màu xám. Tuy may comple nam cho người đứng tuổi ít cầu kỳ hơn, nhưng khi may lại khó hơn rất nhiều. Vì với những người đứng tuổi thì form dáng đã lộ rõ vẻ xập xệ, thừa cân hoặc bụng bia rồi.

 
may comple nam han quoc
May comple nam theo số đo của bạn!

Người đứng tuổi nên mặc comple như thế nào?

Với những người trên 35 tuổi dáng người cao, bụng to do hay rượu bia nhiều thì nên mặc những bộ comple được may rộng và thoải mái. Tất nhiên là bạn không thể mặc loại ôm theo dáng được nữa vì như vậy nhìn áo sẽ căng ra như sắp đứt. Màu sắc phù hợp với bạn là màu đen hoặc màu xám, 2 màu này sẽ giúp bạn trở lên thon gọn hơn rất nhiều.

 
may comple nam han quoc
PSY cởi cúc mà cũng chẳng thấy bụng bia đâu
Khi mặc comple truyền thống thì nên sử dụng cavat bản to kết hợp cùng với áo sơ mi tối màu hoặc sơ mi kẻ dọc, kẻ caro. Tuyệt đối không được mặc kẻ ngang nếu như bạn không muốn lộ rõ bụng bia và form dáng xập xệ của mình. Nói như vậy không có nghĩa là người đứng tuổi mặc comple không đẹp, mà hoàn toàn ngược lại. Cái tuổi đã thể hiện rõ bản lĩnh và sự trưởng thành của bạn. Bạn đã hết tuổi chơi bời, vì vậy, khi mặc lên người bộ comple sẽ làm bạn trở lên quyền lực hơn rất nhiều.

Comple màu sáng luôn là lựa chọn hợp lý
Đối với những người có dáng cao & hơi ốm thì nên mặc comple sáng màu như: Comple trắng, comple ghi, comple  beige.. những màu này sẽ giúp bạn trở lên to hơn một chút. Trái ngược với người béo thì khi cắt may comple cho người đứng tuổi dáng gầy thì phải may thấp hơn số đo thực tế một chút để tạo cảm giác vừa vặn. Điều này khác hoàn toàn với may vest nam chật đi, mà chỉ đơn giản là cắt giảm thông số cử động đi một chút. Có thể người gầy sẽ cảm thấy khó cử động, nhưng bù lại họ sẽ có một bộ comple rất tuyệt.

Người đứng tuổi nên may comple ở đâu?

Bạn hãy tưởng tượng, bạn trên 35t và bạn có xe hơi. Cửa tiệm may comple tại Hà Nội mà bạn lựa chọn sẽ là các cửa hàng ở mặt phố lớn. Và thật là tuyệt, những người chủ cửa tiệm chỉ chờ có vậy là phát giá. Một cái giá mà tin chắc rằng bạn sẽ phải hơi lăn tăn một chút. Đồng ý răng, cửa tiệm lớn là nơi uy tín và có nhiều người thợ may comple tay nghề cao. Nhưng số tiền mà bạn phải bỏ ra đó sẽ bao gồm chi phí thuê cửa hàng, chi phí thuê nhân công, chi phí quản lý, chi phí quảng cáo…và một đống chi phí khác.

 
may comple nam han quoc
Vì sao Áo Vest Nam Hàn Quốc - Đàm Hải Long khác biệt?
Làm thế nào để tiết kiệm chi phí mà vẫn được có được một bộ comple ưng ý?
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may comple nam cho người đứng tuổi và các bạn trẻ tại Hà Nội. Đàm Hải Long tự tin làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất. Không kể bạn to béo, cao thấp hoặc là rất thấp đi nữa thì bạn vẫn có được bộ comple ưng ý. Với tiêu chí đã làm lên thương hiệu Áo Vest Nam Hàn Quốc – Đàm Hải LongCHỈ NHẬN TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG VỪA Ý” tôi cam kết với bạn rằng, khi may comple ở chỗ tôi, bạn sẽ không còn muốn may ở bất cứ đâu khác.

Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi biết rằng mức giá tiền công may comple nam của tôi tốt nhất Hà Nội. Tại sao lại như vậy?

- Tôi không phải thuê cửa hàng, nên không có chi phí thuê mặt bằng

- Tôi không phải thuê nhân công, nên không có chi phí nhận công.

- Tôi không thành lập công ty nên không có chi phí quản lý ở trong đó…

- Thuể? NO….

Tất nhiên giá cả không phải là thứ quyết định đến việc bạn lựa chọn cửa tiệm của tôi. Mà trên hết, khách hàng lựa chọn tôi vì tôi dám khẳng định “Không Hài Lòng – Không lấy tiền” Đây là cam kết bất di bất dịch. Bạn hãy đến và cảm nhận.

Nhớ rằng: Số đo của bạn – Bàn tay tôi
Lên đầu trang