Áo vest nam: Bạn có tự tin khi mặc?

Mỗi người đều có một bộ áo vest nam của riêng mình!

Một vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm đó là mình mặc áo vest nam có đẹp không? Dáng em như thế này thì mặc áo vest nam hàn quốc như thế nào?..v..v. Tất cả các câu hỏi đó đều tịu chung lại là bạn chưa tự tin mặc vest. Bởi vị bạn chưa có một bộ vest của riêng mình!

may áo vest nam hàn quốc
Bạn không tự tin về cơ thể mình?
Vậy bạn đang tự ti điều gì về số đo cơ thể mình?

Số đo bộ vest của mỗi người là khác nhau

Điều đầu tiên bạn phải chú ý đó là không nên mua vest nam may sẵn. Bởi vì vest nam may sẵn cũng giống như các loại quần áo khác, được lấy thông số chuẩn từ những người mẫu rồi nhảy ra thành các cỡ S,M,L,XL. Vì vậy, nếu bạn không có số đo chuẩn thì giống như người size S mua phải áo size XL vậy.

may áo vest nam hàn quốc
Áo vest may sẵn liệu có phù hợp với bạn?
Số đo khác nhau nên bạn cũng không thể mặc áo vest may đo của người khác. Bởi vì, số đo bộ vest đó đã được căn chỉnh theo số đo người mặc. Cho dù bạn có mặc vừa thì khi cửa động cũng sẽ không được thoải mái.

may áo vest nam hàn quốc
Bạn có muốn một bộ vest như thế này?
Vì vậy, cho dù bạn cao hay thấp, béo hay lùn thì bạn cũng nên nhớ rằng. bạn hoàn toàn có thể diện áo vest nam hàn quốc may đo với các thống số được tối ưu theo số đo cơ thể bạn. Và đừng quên không nên cho ai mượn bộ vest của mình.

Form người ảnh hưởng đến kiểu dáng áo vest

Có thể bạn có số đo giống với người bạn mượn vest. Nhưng fom người của bạn lại hơi gù hoặc bạn không có mông chẳng hạn. Lúc đó bạn sẽ cần may một bộ vest nam để che dấu đi nhược điểm của cơ thể mình.

may áo vest nam hàn quốc
Bạn có còn tự ti về chiều cao của mình?
Rất nhiều người đã thắc mắc rằng, vì sao mặc đồ ở cửa hàng thấy rất ưng ý, nhưng khi mua về mặc lại không thấy hài lòng. Nguyên nhân chính là do bạn soi gương ở cửa hàng. Gương ở cửa hàng thường đặt nghiêng vì vậy bạn sẽ trông cao hơn một chút. Do đó khi thử đồ nhớ đặt gương thẳng lên.

may áo vest nam hàn quốc
Mỗi người đều có bộ vest của riêng mình! Và bạn cũng vậy :)
Khi cắt may vest nam, người thợ phải nhìn form người để điều chỉnh các đường chắp cho phù hợp. Cùng một số đo nhưng sẽ có người cắt xấu, người cắt đẹp. Điều này phụ thuộc vào con mắt của người thợ may lành nghề. Vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên khi may áo vest nam ở mỗi nơi lại xấu đẹp khác nhau.

Áo vest nam đẹp bắt buộc phải may đo

Nếu có ai đó khuyên bạn là dáng bạn đẹp thì chỉ cần mua áo vest nam may sẵn mặc lên là đep, thì bạn hãy đọc bài này nhé: 9 lý do không nên mua vest nam may sẵn
 
may áo vest nam hàn quốc
May đo áo vest đa dạng về chất liệu
Nếu bạn không có dáng đẹp như Beckham thì lựa chọn tối ưu đó là đi may vest nam tại cơ sở uy tín. Vì khi may vest sẽ giúp bạn xóa nhòa các nhược điểm và tôn lên các ưu điểm.

Một bộ vest nam đẹp không chỉ về kiểu dáng, màu sắc mà còn phải phù hợp với người mặc. Đây là yếu tố mà áo vest nam may sẵn không hề có. 

may áo vest nam hàn quốc
Hãy tự quyết định phong cách cho riêng mình
Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một bộ vest đẹp với phong cách thời trang Hàn Quốc, thì bạn nên nhanh chóng liên hệ với tôi: Đàm Hải Long cam kết làm vừa lòng bạn ngay lần may đầu tiên. Trên hết, bạn chỉ phải trả tiền nếu cảm thấy vừa ý!
Lên đầu trang